Công Phượng lập cú đúp, ĐT Việt Nam tổng duyệt thành công trước VL World Cup

Thứ Hai, ngày 24/05/2021 - 23:14
2.9 /5 của 124 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam thắng lần lượt với các tỷ số 2-1 và 3-0 trước U22 Việt Nam, trong buổi đá tập chiều tối ngày 24/5. Đáng chú ý trong đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lập cú đúp.

Chiều ngày 24/5, đội tuyển Việt Nam có trận đấu tập tổng duyệt với U22 Việt Nam. Do tính chất quan trọng của buổi tập, thông tin về trận đấu được giữ kín. Được biết, đội tuyển Việt Nam lại thắng 2 trận trước U22 Việt Nam.

Ở trận đấu đầu tiên, Việt Nam thắng 2-1 trước U22 Việt Nam. Hai cầu thủ ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam là hậu vệ Hồ Tấn Tài và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Ở trận đấu thứ 2, Việt Nam thắng 3-0 trước các đàn em. Công Phượng lập cú đúp trong 3 bàn thắng của Việt Nam. Bàn còn lại do một cầu thủ U22 Việt Nam đá phản lưới nhà.

Công Phượng lập cú đúp trong 3 bàn thắng của ĐT Việt Nam

Đây cũng là những thông tin duy nhất có được trong trận đấu tập hôm nay giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Công Phượng cho thấy sự chạy đà ấn tượng khi ghi 3 bàn thắng trong 2 ngày đầu tập của Việt Nam trước U22 Việt Nam.

Trong dịp thi đấu nội bộ này, HLV Park trao cơ hội ra sân cho tất cả các cầu thủ của hai đội tuyển. Không cầu thủ nào chấn thương, những trường hợp bị đau trước đó như Nguyễn Hoàng Đức, Lương Xuân Trường, Nguyễn Tiến Linh, Đỗ Duy Mạnh đều thể hiện phong độ tốt.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Hai đội tuyển sẽ nghỉ ngơi vào ngày 25/5 trước khi tuyển quốc gia đi UAE vào ngày 26/5. Trước đó, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách 28 cầu thủ. Theo quy định của vòng loại World Cup 2022, ông Park được dùng tất cả 28 cầu thủ. Miễn là trước mỗi trận đấu, nhà cầm quân Hàn Quốc đăng ký danh sách 23 người tham dự.

Công Phượng liên tục tỏa sáng trong các trận đấu nội bộ

Hôm 18/5, tuyển Việt Nam và U22 đã thi đấu 2 trận nội bộ. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng cả hai với các tỷ số 2-1 và 1-0. Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức và Trần Minh Vương lập công cho đội tuyển, trong khi Nguyễn Hữu Thắng là người ghi bàn duy nhất cho U22 Việt Nam.

→ Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Khi sang UAE, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Jordan vào ngày 31/5. Đây là trận đấu chuẩn bị cuối cùng của thầy trò ông Park. Tại vòng loại World Cup 2022, Việt Nam lần lượt gặp Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam