Công Phượng sẽ khiến CLB TP Hồ Chí Minh mất một núi tiền

Thứ Sáu, ngày 09/10/2020 - 11:57
3.3 /5 của 10 đánh giá

Tiền đạo ngôi sao Nguyễn Công Phượng sẽ khiến CLB TP Hồ Chí Minh lỗ nặng nếu như không ra sân thi đấu từ thời điểm hiện tại đến cuối mùa bóng.

Ngay trước khi giai đoạn lượt về diễn ra, CLB TP Hồ Chí Minh đã phải đón nhận một thông tin không vui khi tiền đạo Nguyễn CÔng Phượng đã gặp phải một chấn thương và chưa thể bierts đượ rõ liệu khi nào anh sẽ trở lại thi đấu.

Nên nhớ trước mắt CLB TP Hồ Chí Mính sẽ là cuộc đối đầu với Hà Nội FC, nhà đương kim vô địch của V-League và là một đội bóng có thể coi là khắc tinh với CLB chủ sân Thống Nhất trong nhiều mùa giải qua khi liên tục giành thắng lợi trong các cuộc đối đầu trực tiếp.

Công Phượng mới dính chấn thương và chưa thể tập luyện cùng các đồng đội

Nếu như Công Phượng không thể ra sân trước CLB TP Hồ Chí Minh, đây sẽ là một sự thiếu sót lớn đối với đội bóng miền Nam, chưa nói đến việc chất lượng đội hình bị giảm sút, mà chính tình hình tài chính của CLB cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Trong trường hợp xấu nhất, Công Phượng sẽ không thể thi đấu trong vòng 2 tháng cuối cùng của mùa giải và với số tiền lương 120 triệu/tháng của tiền đạo này, có thể coi như CLB TP Hồ Chí Minh sẽ mất trắng 240 triệu cho Công Phượng dù tiền đạo này chỉ "ngồi chơi xơi nước".

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Để có được Công Phượng từ CLB Sint-Truidense, CLB TP Hồ Chí Minh đã phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn để mua lại hợp đồng của tiền đạo này và đương nhiên là ban lãnh đạo đội bóng không muốn để Công Phượng phải ngồi dưỡng thương trong khoảng thời gian quyết định của mùa bóng.

CLB TP Hồ Chí Minh đã bỏ ra rất nhiều tiền để có được sự phục vụ của Công Phượng

Đây là thời điểm then chốt của mùa giải với giai đoạn 2 sắp khởi tranh và cần nhớ răng, mùa bóng năm nay CLB TP Hồ Chí Minh đầu tư khá nhiều và được kỳ vọng sẽ có thể lên ngôi vô địch.

Những tính toán của CLB TP Hồ Chí Minh đang chệch hướng và sẽ còn phức tạp hơn nữa, nhất là khi Công Phượng là một cầu thủ cực kỳ quan trọng với CLB và sẽ rất khó để có thể tìm được người thay thế phù hợp vào lúc này.

Quốc Khánh - Bóng đá 365

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam