TP.HCM lên tiếng về tình hình chấn thương của Công Phượng

Thứ Tư, ngày 07/10/2020 - 15:55
2.7 /5 của 34 đánh giá

Mới đây, trên trang chủ của đội bóng, CLB TP.HCM đã đưa ra thông báo về tình hình chấn thương của cầu thủ được xem là quan trọng nhất hiện tại, Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng hiện đang là cầu thủ nội xuất sắc nhất V-league 2020 ở giai đoạn lượt đi. Sau 13 vòng đấu, tiền đạo gốc Nghệ An ghi được 6 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo, góp công lớn vào số bàn thắng mà TP.HCM có được tính đến lúc này. Ngoài ra, lối chơi của TP.HCM còn phụ thuộc rất nhiều vào Công Phượng.

Tuy nhiên, trước thềm giai đoạn 2 V-league 2020, Công Phượng lại đang dính chấn thương. Anh gặp vấn đề ở trận thắng 5-1 trước Nam Định trên sân Thống Nhất hôm 1/10 vừa qua và bị thay ra ở hiệp 2 khi trận đấu mới chỉ trôi qua được 10 phút.

Công Phượng bị đau suốt những ngày qua và phải ngồi ngoài trong các buổi tập của đội bóng Sài thành. Anh chỉ được vào sân khởi động nhẹ cùng các đồng đội thay vì tham gia các bài tập chiến thuật. Mới đây, đội ngũ y tế của đội bóng đã đưa cầu thủ 25 tuổi đi chụp X-quang để xác định tình hình. Kết quả trả về cho thấy Công Phượng bị chấn thương ngón chân phải.

Công Phượng gặp chấn thương ngón chân phải

Trên trang chủ CLB, TP.HCM chưa tiết lộ Công Phượng sẽ mất bao lâu để hồi phục chấn thương này. Dù vậy, anh vẫn cùng cả đội bay ra Hà Nội trong hôm nay 7/10 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu hết sức quan trọng với Hà Nội FC ngay ở vòng 1 giai đoạn 2 V-league 2020.

Đội ngũ y tế sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến chấn thương của Công Phượng trong những ngày tới. Khả năng ra sân của chân sút mang áo số 21 vẫn còn bỏ ngỏ. Trong trường hợp Công Phượng không kịp bình phục, đây sẽ là tổn thất lớn đối với TP.HCM, nhất là khi đối thủ của họ là đương kim vô địch V-league.

Ở trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 cách đây không lâu, Công Phượng cũng buộc phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội đá với Hà Nội FC. Lý do là bởi anh đã nhận đủ số thẻ vàng và bị treo giò. Vắng Công Phượng, TP.HCM đã thua tan nát 1-5 trước đội bóng thủ đô.

Công Phượng trước nguy cơ lỡ hẹn với Hà Nội FC

Trận đấu giữa Hà Nội và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 10/10 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam