Công Phượng vẫn sở hữu mức lương khủng nếu ở lại CLB TP HCM

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 16:27
3.3 /5 của 6 đánh giá

Trong vòng một vài ngày tới đây, tương lai của tiền đạo Nguyễn Công Phượng tại CLB TP HCM sẽ được định đoạt khi 2 CLB bước vào công tác đàm phán.

Hợp đồng hiện tại của Công Phượng với CLB TP HCM sẽ hết hạn vào tháng 6/2020 và trong thời gian tới, đại diện phía đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ có những buổi đàm phán với HAGL về việc gia hạn hợp đồng với tiền đạo xứ Nghệ.

Sau những màn trình diễn ấn tượng trong những ngày đầu trở lại Việt Nam, được biết, CLB TP HCM đang rất muốn giữ Công Phượng ở lại trong mùa giải năm nay để hiện thực hóa giấc mơ lật đổ ách thống trị của Hà Nội FC tại V-League 2020.

Theo những chia sẻ của chủ tịch CLB TP HCM ông Nguyễn Hữu Thắng, mọi điều khoản trong hợp đồng hiện tại của Công Phượng với đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ được giữ nguyên.

CLB TP HCM sẽ đảm bảo mức lương cao giành cho Công Phượng

“Trong ít ngày nữa, chúng tôi sẽ thương thảo gia hạn hợp đồng với Công Phượng. Mọi điều khoản trong hợp đồng cũ sẽ được giữ nguyên. Công Phượng sẽ tiếp tục chơi cho đội đến hết mùa giải 2020".

Như vậy, nếu thành công trong việc giữa lại Công Phượng trong thời gian tới, cũng đồng nghĩa với việc CLB TP HCM vẫn sẽ duy trì mức đãi ngộ khủng lên tới 120 triệu đồng/tháng cho tiền đạo này và đây vẫn là mức lương lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Trước đó, khi V-League phải tạm hoãn trong khoảng thời gian hơn 2 tháng do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, CLB TP HCM đã phải tiếp tục đàm phán để giữ chân Công Phượng cho đến cuối mùa giải.

Nguyện vọng này được cho là cũng đã được Bầu Đức chấp thuận và nhiều khả năng Công Phượng sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng này cho đến hết mùa bóng năm nay.

Công Phượng đang có phong độ cao trong màu áo CLB TP HCM

Cho đến lúc này, trên mọi đấu trường, Công Phượng đã có được 3 bàn thắng cho CLB TP HCM cùng với đó là 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Trên bảng xếp hạng, CLB TP HCM cũng đang có được vị trí dẫn đầu với 2 trận toàn thắng kể từ đầu mùa và 6 điểm tuyệt đối.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam