Lứa trẻ SLNA và HAGL thi đấu ấn tượng tại VL U19 Quốc Gia

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 14:39
1.7 /5 của 7 đánh giá

Cả hai đội bóng trẻ của các câu lạc bộ là Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai đều đã thi đấu khá ấn tượng trong những trận đấu vừa qua của vòng loại U19 Quốc Gia.

Với các cầu thủ trẻ của HAGL, mặc dù phải trải qua một trận đấu khó khăn hơn nhưng kết quả cuối cùng, đội trẻ của CLB chủ sân Pleiku vẫn có được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0 trước U19 CAND tại Hàm Rồng. Trận đấu này thực sự đã diễn ra rất nóng khi trọng tài đã phải rút ra tới 6 chiếc thẻ vàng chia đều cho cả hai đội, chiến thắng này cũng đã giúp cho HAGL có được 3 điểm nhiều hơn đối thủ tại bảng C.

U19 HAGL giành chiến thắng trước các cầu thủ CAND

Tại bảng B của giải đấu, các cầu thủ trẻ của Sông Lam Nghệ An đã có một trận đấu cực kỳ thăng hoa khi giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước đội chủ nhà Thừa Thiên Huế thế nhưng chiến thắng này chưa thể giúp cho U19 SLNA có được ngôi đầu bảng.

Trong trận đấu còn lại, Thanh Hóa đã xuất sắc đánh đại Quảng Nam với tỷ số 3-1 qua đó giữ vững ngôi vị đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn các cầu thủ Sông Lam Nghệ An.

Ở các cặp đấu khác, bất ngờ lớn nhất đã đến ở cặp đấu giữa U19 Viettel và U19 PVF khi dù được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng U19 Viettel vẫn để thua với tỷ số tối thiểu 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến từ pha đá phản lưới nhà của Phan Tuấn Tài.

U19 Viettel vẫn để thua dù được đánh giá cao hơn U19 PVF

Nếu vẫn giữ được phong độ cao trong những vòng đấu tiếp theo, cả hai đội trẻ của Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiến sâu tại vòng loại U19 Quốc Gia 2020 và hoàn toàn có khả năng chạm trán nhau ở chung kết.

Sau vòng loại U19 Quốc Gia 2020, sẽ có rất nhiều cái tên trẻ tuổi được đôn lên thi đấu cho các đội 1 của các CLB nếu như thể hiện tốt, và người hâm mộ của những Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai hoàn toàn có thể sẽ được chứng kiến một thế hệ kế cận cho những Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng ở các mùa bóng tiếp theo của V-League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam