Kết thúc 15 ngày tạm quyền, Solari có thể trở thành HLV chính thức của Real Madrid

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 08:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chiến thắng 4-2 trước Celta Vigo đã nối dài thành tích toàn thắng của Real dưới thời HLV tạm quyền Solari lên con số 4. Vào thời điểm hiện tại HLV người Argentina là một trong những cái tên phù hợp nhất ngồi vào vị trí ghế nóng chính thức ở Real.

Tham khảo thêm:

Chuyến làm khách tới sân Celta Vigo là trận đấu cuối cùng mà Solari là HLV tạm quyền, trước khi Chủ tịch Florentino Perez đưa ra quyết định về cương vị thuyền trưởng Real Madrid.

Với thành tích ấn tượng, HLV Solari hoàn toàn có thể trở thành HLV chính thức của Real

Tuy nhiên trong bối cảnh Real Madrid chưa tìm được HLV thay thế và Solari đang làm tốt nhiệm vụ của mình thì việc Kền kền trắng sẽ giữ chân HLV người Argentina là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Với thành tích 4 trận toàn thắng kể từ khi Solari tạm quyền dẫn dắt Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez khó có thể để HLV này trở về đội trẻ.

Trận đấu với Celta Vigo vào rạng sáng nay như một bài kiểm tra cuối cùng trong thời gian 15 ngày thử thách với HLV Solari. Với chiến thắng này, HLV Solari đã giúp Real Madrid thoát khỏi cơn khủng hoảng trầm trọng dưới thời HLV Lopetegui và có 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Los Blancos đã ghi được 15 bàn thắng và giữ sạch lưới 3 trận trong tổng số 4 trận đấu kể từ khi HLV Solari đảm nhiệm tạm thời vị trí ghế nóng.

Các cầu thủ trẻ tại Real Madrid đang chứng minh bản thân dưới thời Solari

Vào ngày hôm nay, sau khi hết 15 ngày tạm quyền của Solari, Real Madrid buộc phải ra quyết định. Một là ký với HLV Solari một bản hợp đồng mới, hai là Real Madrid sẽ đưa ra được một cái tên khác thay thế theo luật của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

HLV người Argentina đã nắm bắt thành công cơ hội để ghi điểm với Chủ tịch Perez, bằng việc giúp Real Madrid có chiến thắng tưng bừng trước Celta Vigo. Chiến thắng này giúp Real Madrid rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barca còn 4 điểm trên BXH La Liga, và không loại trừ khả năng Perez sẽ ký hợp đồng với Solari mà không tìm kiếm người mới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha