Thắng Celta Vigo, HLV Solari vẫn ấm ức vì trọng tài quá thiên vị

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 10:16
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng 4-2 trước Celta Vigo vào rạng sáng nay, HLV Solari vẫn ấm ức cho rằng trọng tài đã bỏ qua quá nhiều tình huống phạm lỗi của đội chủ nhà.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng 4-2 trước Celta Vigo đã nối dài thành tích toàn thắng của Real dưới thời HLV tạm quyền Solari lên con số 4. Chiến thắng này giúp Real Madrid rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Barca còn 4 điểm trên BXH La Liga, và không loại trừ khả năng Perez sẽ ký hợp đồng với Solari mà không tìm kiếm người mới.

Tình huống Casemiro bị phạm lỗi

Tuy nhiên, phát biểu sau chiến thắng thứ 4 liên tiếp, HLV Solari vẫn ấm ức cho rằng trọng tài đã quá ưu ái đội chủ nhà mà bỏ qua những tình huống phạm lỗi rõ ràng.

“Celta đã có nhiều tình huống phạm lỗi trong suốt cả trận đấu”, HLV Solari phát biểu sau trận đấu.

“Casemiro bị chấn thương sau pha phạm lỗi của Hugo Mallo và buộc phải rời sân, Gareth Bale thường xuyên bị cầu thủ chủ nhà phạm lỗi rõ ràng”

“Chúng tôi phải chịu đựng điều đó trong suốt cả trận đấu và họ hầu như không phải chịu hình phạt bất cứ hình phạt nào”

HLV Solari vẫn ấm ức vì trọng tài quá thiên vị cho đội chủ nhà

Trước đối thủ giàu sức tấn công như Real Madrid, Celta Vigo buộc phải chơi rắn và những pha phạm lỗi là điều không thể tránh khỏi. Bằng chứng là chiếc thẻ vàng thứ hai của Cabral ở phút thứ 87 khiến đội chủ nhà phải chơi thiếu người.

Khi được hỏi về mong muốn trở thành HLV chính thức của Real Madrid trong thời gian tới, HLV Solari chia sẻ: “Điều quan trọng với tôi là làm những gì cần thiết cho lợi ích của đội bóng, mọi thứ khác không quan trọng”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha