Karim Benzema lại đi vào lịch sử Real Madrid và La Liga

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 09:52
3.3 /5 của 2 đánh giá

Karim Benzema đã có ngày thi đấu chói sáng ở trận Cadiz vs Real tại vòng 31 La Liga 2020/21. Màn trình diễn siêu hạng này đã giúp tiền đạo này thiết lập nên một cột mốc mới.

Mặc dù phải làm khách trận này, đồng thời nhận áp lực khá lớn sau trận hòa trước Getafe ở vòng đấu trước, Real Madrid buộc phải thắng trận này để tiếp tục cuộc đua vô địch với đối thủ cùng thành phố Atletico. Tuy nhiên, mọi thứ lại khá dễ dàng với nhà ĐKVĐ nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của tiền đạo Karim Benzema.

Với 2 bàn thắng cùng một đường kiến tạo trước Cadiz tại Ramon de Carranza, cầu thủ mang áo số 9 của Real đã nâng số bàn thắng của mình tại La Liga mùa này lên con số 21.

Benzema tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng trước Cadiz

Điều đặc biệt hơn với Benzema chính là việc Cadiz là đối thủ mà anh chưa từng ghi bàn kể từ khi chuyển tới thi đấu tại Tây Ban Nha trong khuôn khổ La Liga.

Điều này đồng nghĩa với việc Benzema đã đi vào lịch sử giải đấu khi trở thành cầu thủ đầu tiên từng ghi bàn vào lưới tất cả 35 đội bóng mà anh ấy từng đối mặt tại La Liga.

Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Danh sách nạn nhân của cầu thủ người Pháp có tên: Granada, Getafe, Málaga, Rayo, Athletic, Betis, Sevilla, Barcelona, ​​Real Sociedad, Deportivo, Valencia, Espanyol, Racing, Osasuna, Villarreal, Almería, Mallorca, Éibar, Atlético, Sporting, Tenerife, Hércules, Celta, Valladolid, Alavés, Levante, Girona, Zaragoza, Las Palmas, Xerez, Elche, Córdoba, Huesca, Leganés và Cádiz.

Thống kê đã chỉ ra rằng, Benzema đã có 377 lần ra sân tại La Liga cho Real Madrid kể từ khi chính thức có trận ra mắt vào ngày 29 tháng 8 năm 2009 trong trận gặp Deportivo de La Coruna.

Benzema là chân sút tốt nhất của Real mùa này

Tiền đạo 32 tuổi đã ghi được tổng cộng 190 bàn thắng xếp thứ tư trong danh sách những cây săn bàn khét tiếng nhất của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.

"Tôi rất vui với cách cậu ấy thể hiện," Zidane nói về Benzema ngay sau khi trận đấu kết thúc. "Chúng tôi biết anh ấy quan trọng như thế nào đối với trận đấu của chúng tôi và ghi bàn không chỉ vì mục tiêu của anh ấy.

"Anh ấy khiến những người xung quanh có cảm giác được chơi bóng, chúng tôi thực sự phấn khích trước những gì Karim thể hiện và tôi hy vọng Real Madrid có thể tiếp tục chứng kiến những màn thể hiện như thế trong thời gian sắp tới.", Zidane bộc bạch.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha