Modric nhận phán quyết về tương lai ở Real Madrid

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 09:50
5 /5 của 2 đánh giá

Bên cạnh Sergio Ramos, tương lai của tiền vệ Luka Modric ở Real Madrid đang là dấu hỏi lớn. Tuy nhiên khẳng định của chủ tịch Florentino Perez, tiền vệ người Croatia sẽ tiếp tục gắn bó cùng Los Blancos.

Luka Modric gia nhập Real Madrid từ Tottenham Hotspur vào năm 2012. Trong 9 năm gắn bó cùng Los Blancos, tiền vệ người Croatia đã có những đóng góp quan trọng vào 4 chức vô địch Champions League, 3 chức vô địch La Liga và vô số những danh hiệu lớn nhỏ khác. Tính đến thời điểm hiện tại, trên tất cả các đấu trường, Modric đã có 383 lần ra sân cho gã khổng lồ Tây Ban Nha, ghi được 26 bàn thắng và cung cấp cho đồng đội 61 đường kiến tạo.

Ở tuổi 35, Modric vẫn là cầu thủ quan trọng của Real Madrid

Ở phương diện cá nhân, Modric đã xuất sắc đánh bại Messi và Ronaldo để trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng 2018. Ngôi sao sinh năm 1984 đã góp công lớn vào thành tích đăng quang Champions League của Real cùng ngôi Á quân thế giới của đội tuyển Croatia. Với những đóng góp to lớn của mình, tiền vệ 35 tuổi xứng đáng nhận được 1 bản hợp đồng gia hạn khi hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn đến hết mùa này.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Nhiều thông tin cho rằng Modric sẽ chuyển tới thi đấu cho Inter Milan sau khi mùa giải này kết thúc. Tiền vệ người Croatia và Real Madrid không tìm được tiếng nói chung trong hợp đồng liên quan đến vấn đề lương thưởng.

Tuy nhiên mới đây chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez xác nhận chắc chắn Modric sẽ ký vào bản hợp đồng gia hạn với Los Blancos.

“Modric coi như đã ký vào bản hợp đồng gia hạn với chúng tôi và 2 bên đã đạt được thỏa thuận từ lâu. Với trường hợp của Ramos, anh ấy không ở hoàn cảnh tương tự như Modric”, Perez chia sẻ.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Tây Ban Nha

Modric sẽ tiếp tục gắn bó cùng Real Madrid

Chủ tịch của Real Madrid cũng từ chối chia sẻ thêm về tương lai của Ramos: “Tôi yêu anh ấy như thể anh ấy là con trai của tôi, tôi đã làm tất cả những gì có thể cho anh ấy.Tôi sẽ không nói với bạn bất cứ điều gì về Sergio Ramos. Chúng tôi đang cố gắng kết thúc mùa giải này. Sau đó, chúng tôi sẽ nói về điều tiếp theo”

Theo một vài nguồn tin uy tín, Modric đã đồng ý gia hạn hợp đồng 12 tháng với Real Madrid. Độ chủ sân Bernabeu khẳng định lại một lần nữa về việc không thay đổi chính sách gia hạn hợp đồng với những cầu thủ trên 30 tuổi, không gia hạn nhiều hơn 1 năm.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha