Công ty truyền thông tố Foden nói dối vụ thách thức Mbappe

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 19:55
3.3 /5 của 2 đánh giá

Công ty truyền thông của Foden khẳng định, họ chỉ làm việc theo yêu cầu của thân chủ, chứ không tự ý làm sai như cáo buộc của ngôi sao đang khoác áo Man City.

Phil Foden được cho biết đã rất tức giận sau một dòng tweet từ tài khoản của anh nhắn tới ngôi sao của PSG, Mbappe “bạn đã sẵn sàng chưa?” được thực hiện bởi đội Media của tiền vệ này.

Tiền vệ trẻ tuổi không hài lòng với bài đăng, anh cho rằng bài đăng không phản ánh đúng tính cách của mình, và anh ngay lập tức chia tay công ty truyền thông Ten Toes Media.

Foden sa thải công ty truyền thông vì bài đăng gây tranh cãi

Tuy nhiên, công ty có trụ sở tại London đã phản ứng trước quyết định chấm dứt hợp đồng của Foden, tuyên bố rằng họ áp dụng chính sách “yêu cầu tất cả các bài đăng phải được chủ nhân/người đại diện phê duyệt trước”.

“Chúng tôi rất buồn với tình hình hiện tại”, một tuyên bố được công bố hôm nay.

“Kể từ khi công ty được thành lập, chúng tôi đã áp dụng quy trình yêu cầu tất cả các bài đăng phải được phê duyệt trước bởi chủ nhân/người đại diện - không có ngoại lệ.”

“Chúng luôn được chấp thuận - điều đó đã đúng trong 4 năm và vẫn đúng cho đến ngày nay. Phil Foden là một người đặc biệt với bóng đá và chúng tôi cầu chúc cho anh ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.”

Foden có gần 500.000 người theo dõi trên Twitter và đã làm việc với Ten Toes Media trong phần lớn sự nghiệp chưa dài.

Công ty truyền thông này đang có Harry Kane, Andrew Robertson, Trent Alexander-Arnold và Victor Lindelof là khách hàng.

Ten Toes Media phủ nhận làm sai yêu cầu của Foden

Trang web của họ có mô tả “đưa ra các kế hoạch nghiêm ngặt cho từng khách hàng và thực hiện chúng một cách chuyên nghiệp thông qua đăng bài trên mạng xã hội, PR theo chiến lược và các phương tiện truyền thông hợp tác tốt nhất”.

Tuy nhiên, tweet được đăng thay mặt cho Foden đã không đúng với yêu cầu của cầu thủ này và sau đó đã bị xóa bỏ. Foden lo sợ điều đó được coi là lời thách thức cho Mbappe, người mà anh sẽ phải đối mặt ở thủ đô nước Pháp trong trận bán kết lượt đi vào ngày 28/4.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.