Sự khác biệt đến từ Pogba chỉ trong 45 phút thi đấu cho MU

Thứ Sáu, ngày 16/04/2021 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Chỉ trong 45 phút thi đấu cho MU trước Granada, phẩm chất ngôi sao của Paul Pogba đã được phát huy một cách hiệu quả nhất.

Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi tứ kết Europa League, MU tự tin bước vào trận đấu gặp Granada trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer không hề chủ quan trước đại diện bóng đá Tây Ban Nha và vẫn quyết định tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất.

Đáng chú ý Paul Pogba được chiến lược gia người Na Uy điền tên vào đội hình xuất phát và thậm chí là mang tấm băng đội trưởng (Harry Maguire bị treo giò). Niềm tin của Solskjaer đã được đền đáp khi tiền vệ người Pháp đã có 45 phút thi đấu ấn tượng.

Pogba góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của MU trước Granada

Trong 45 phút của hiệp 1, Pogba có 10 lần đối đầu tay đôi thành công (nhiều nhất), 7 lần thu hồi bóng (nhiều thứ hai), 3 lần rê bóng thành công (nhiều nhất), tạo ra 3 cơ hội (nhiều nhất). Ở bàn thắng mở tỷ số của Cavani, Pogba đã làm rất tốt nhiệm vụ hút hàng phòng ngự đối phương bằng pha chạy chỗ tinh quái trước khi đánh đầu trả ngược cho đồng đội lập công.

Thi đấu ấn tượng nhưng Pogba lại được HLV Solskjaer rút ra ở hiệp thi đấu thứ hai. Lý do là bởi trước đó tiền vệ người Pháp đã dính một thẻ vàng, vì thế HLV trưởng của MU không muốn tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Đây là quyết định đúng đắn và kịp thời của Ban huấn luyện MU. Trường hợp Pogba nhận thẻ đỏ, MU sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ này trong trận bán kết quan trọng sắp tới.

Sự khác biệt đến từ Pogba chỉ trong 45 phút thi đấu cho MU

Nói về quyết định trao tấm băng đội trưởng của Pogba, HLV Solskjaer chia sẻ sau trận: “Anh ấy cũng là một thủ lĩnh trên sân cỏ, Paul là một nhân cách lớn và là nhân vật có ảnh hưởng trong đội bóng này. Nhưng chúng tôi có rất nhiều thủ lĩnh, rất nhiều người trong số họ đã đeo băng đội trưởng. Harry Maguire là người chịu trách nhiệm chính nhưng chúng tôi có một nhóm cầu thủ rất, rất kinh nghiệm để làm thủ lĩnh”

>> Xem thêm: Kết quả C2

Xuất sắc đánh bại Granada với tỷ số 2-0 (tổng tỷ số 4-0 sau cả 2 lượt trận), MU giành vé vào bán kết gặp Roma. Tại đây họ sẽ có dịp đối đầu với những người cũ Chris Smalling và Henrikh Mkhitaryan - những người góp công lớn khi Quỷ đỏ giành chức vô địch Europa League năm 2017.

Video highlight MU vs Granada - tứ kết lượt về cúp C2

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.