Cùng thua trong một lượt trận, Real Madrid và Barcelona tái hiện kì tích buồn

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 10:14
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chỉ phải gặp những đội bóng cửa dưới song cả Real Madrid và Barcelona đều gây thất vọng khi thất bại ở lượt trận vòng 6 La Liga.

Xem thêm:

Nếu như nhà ĐKVĐ La Liga, Barcelona thất bại 1-2 trên sân của Leganes thì nhà ĐKVĐ châu Âu, Real Madrid thậm chí còn tệ hơn khi thảm bại 0-3 trước Sevilla tại thánh địa Sanchez Pizjuan. Đây là một lượt trận hiếm hoi tại giải vô địch quốc gia TBN mà cả 2 gã khổng lồ của bóng đá xứ đấu bò cùng thua.

Lần gần nhất diễn ra điều này đã cách đây 3 năm. Chính xác là ở vòng 17 La Liga, mùa giải 2014/15. Thời điểm ấy, Barcelona thất bại 0-1 trước Real Sociedad của HLV David Moyes trong khi Los Blancos nhận trận thua tại Mestalla khi chạm trán Valencia.

Real Madrid Barcelona
Barcelona thua ngược trước Leganes

Barca và Real là những đội bóng hàng đầu của La Liga, vì thế, việc họ nhận thất bại trước các đối thủ đã là một điều bất ngờ, chứ chưa nói tới việc cùng thua ở một lượt trận. Sau vòng 6 mùa giải năm nay, 2 CLB này vẫn dẫn đầu, tuy nhiên, khoảng cách giữa họ và các đội xếp sau chỉ còn là 2 và 3 điểm.

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay, HLV Valverde đã tỏ ra khá chủ quan khi để nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị. Chính bởi vì vậy, mà dù cho có bàn thắng dẫn trước song những sai lầm cố hữu khiến cho Blaugrana thua ngược đối thủ trong vỏn vẹn… 69 giây.

Real Madrid Barcelona
Trong khi Real Madrid thảm bại trước Sevilla

Real cũng không khá hơn là bao. Trên sân của Sevilla, đoàn quân của HLV Julen Loptegui hoàn toàn bị động trong 45 phút đầu tiên, và hệ quả là họ để thủng lưới tới 3 bàn thua, để rồi không thể gượng dậy ở quãng thời gian còn lại.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha