Isco hi vọng có thể trở lại trước El Clasico

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 21:56
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Real Madrid – Isco nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng do bị viêm ruột thừa. Cầu thủ này hi vọng sẽ có thể trở lại trước trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải. 

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đang làm mọi cách để hi vọng tiền vệ ngôi sao – Isco có thể bình phục trước thềm trận “Siêu kinh điển” El Clasico đầu tiên của mùa giải với Barcelona vào ngày 28/10.

Trước đó, tiền vệ 26 tuổi đươc chẩn đoán là bị viêm ruột thừa cấp tính và phải tiến hành phẫu thuật ngay lập tức. Với chứng bệnh gặp phải, Isco nhiều khả năng sẽ cần nghỉ thi đấu 1 tháng để điều trị dứt điểm. Đây là tổn thất không nhỏ cho Đội bóng Hoàng gia khi họ không thể có được sự phục vụ của tuyển thủ người Tây Ban nha trong bối canh sắp phải đối mặt với mật độ thi đấu dày đặc.

isco
Real hi vọng Isco sẽ bình phục trước trận El Clasico đầu tiên vào ngày 28/10

Tờ AS cho biết: “Real Madrid có thể sẽ đón chào sự trở lại của Isco trong trận đấu với Levante tại La Liga 2018/19 trước khi đối đầu với Barcelona tại trận El Clasico đầu tiên. Tuy nhiên, Los Blancos cần chú ý giữ chân các ngôi sao của mình đề phòng những rủi ro đáng tiếc”.

“HLV Lopetegui hi vọng Isco sớm bình phục vì chặng đường phía trước sẽ rất cam go và ông cần sự sáng tạo của tiền vệ này”, AS đưa tin.

isco
Tiền vệ này đã bị viêm ruột thừa cấp tính và có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Trên trang Twitter cá nhân, ngôi sao 26 tuổi đã cập nhật dòng trạng thái với nội dung trấn an các CĐV: “Xin cảm ơn những tin nhắn hỏi thăm của tất cả mọi người. Mọi thứ đang tiến triển tốt. Yêu thương mọi người rất nhiều”.

Isco đã thi đấu ấn tượng từ đầu mùa góp công lớn vào khởi đầu thuận lợi của đội chủ sân Bernabeu mùa giải năm nay. Đây là mùa giải đầu tiên Los Blancos chinh chiến mà không có siêu sao Cristiano Ronaldo. Dẫu vậy, Real vẫn sống tốt với nguồn cảm hứng mang tên Isco – nhân tố chủ chốt góp phần vào thành công mà đội bóng đang có được.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha