Có “The Best” Modric trong đội hình, Real vẫn thua sốc Sevilla

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 07:28
5 /5 của 1 đánh giá

Thầy trò Julen Lopetegui thực sự đã trải qua 45 phút ác mộng tại Sanchez Pizjuan để rồi họ không thể gượng dậy và chấp nhận thất bại đầu tiên ở La Liga kể từ đầu mùa.

Xem thêm: 

SEVILLA 3-0 REAL MADRID

BÀN THẮNG

Sevilla: Andre Silva (17’, 21’), Ben Yedder (39’)

 

Với phong độ cao trong quãng thời gian, Real tự tin hành quân đến sân của Sevilla. Tuy nhiên, chính họ cũng không nghĩ được rằng đội chủ nhà lại nhập cuộc tự tin đến vậy trong quãng thời gian đầu tiên.

Với lợi thế được chơi tại Sanchez Pizjuan, đoàn quân của HLV Pablo Machin liên tục dồn ép nhà ĐKVĐ châu Âu và tạo ra hàng tá các cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Thibaut Courtois.

Real Madrid Sevilla
Real có hiệp một đáng quên

Không lâu sau khi Ben Yedder có tình huống dứt điểm lên trời đáng tiếc trong vòng cấm địa, Sevilla đã tìm được bàn mở tỉ số. Pha phối hợp giữa bộ đôi Andre Silva và Jesus Navas đã xé toang hàng phòng ngự đội bóng hoàng gia trước khi chân sút người Bồ Đào Nha dễ dàng ghi bàn.

Chưa kịp định thần lại sau bàn thua, Real tiếp tục đón nhận thêm một “gáo nước lạnh” nữa. Vẫn là bộ đôi nói trên tạo ra sóng gió trước khung thành Courtois và dù thủ môn người Bỉ có xuất sắc cản phá cú đá của Navas thì anh cũng bó tay trong tình huống sút bồi mà Silva thực hiện sau đó.

Bị dẫn trước 0-2, Real dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ song đáng tiếc may mắn lại không đứng về phía họ khi cú sút của Bale bị cột dọc từ chối. Nhưng đó cũng là tất cả những gì mà Kền kền trắng ở 45 phút đầu tiên bởi hiệp một là khoảng thời gian mà đội chủ nhà tung hoành.

Real Madrid Sevilla
Courtois 3 lần phải vào lưới nhặt bóng trong 45 phút đầu tiên

Sau khi Vazquez đưa bóng chạm xà ngang thì Ben Yedder đã nâng tỉ số lên 3-0 với tình huống chạy chỗ vô cùng thông minh ở phút 39, qua đó khép lại một nửa trận đấu với lợi thế cực lớn cho đội chủ nhà.

Đây là lần thứ 2 tại La Liga, Real thủng lưới tới 3 bàn trong 45 phút đầu tiên.Trước đó, thành tích tồi tệ này đã từ tháng 11 năm 2003, và thật bất ngờ, đội bóng khi ấy gieo sầu cho Los Blancos vẫn là Sevilla khi thắng tới 4-0 trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, trong thế trận không còn gì để mất, đoàn quân của HLV Lopetegui dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn san hòa. Dù vậy, cả Modric, Benzema hay Bale đều không thể giúp Kền kền trắng có một lần ăn mừng.

Real Madrid Sevilla
Khiến Real không thể gượng dậy

Thậm chí, dù cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm qua có đưa được bóng vào lưới đối phương ở phút 53 thì bàn thắng của anh cũng không được công nhận sau khi trọng tài xem lại công nghệ VAR và tuyên bố Modric đã rơi vào thế việt vị.

Trong những phút còn lại, Sevilla chủ động đá phòng ngự bảo toàn cách biệt và họ đã thành công khi không cho Real bất cứ cơ hội nào.

Thắng lợi đó giúp cho đội chủ sân Sanchez Pizjuan củng cố một vị trí trong top 4, còn Kền kền trắng vẫn dậm chân ở ngồi nhì bảng. May cho Los Blancos là đêm qua, Barcelona cũng bất ngờ thất bại trên sân của Leganes.

Đội hình thi đấu

Sevilla: Vaclik, Carrico,Kjaer, Gomez, Navas, Sarabia, Banega (Mesa, 90+1’), Vazquez, Guiherme Arana (Nolito, 85’), Silva, Ben Yedder (Promes, 69’)

Real Madrid: Courtois, Nacho (Mariano, 59’), Varane, Ramos, Marcelo, Casemiro, Kross, Modric (Caballos, 70’), Bale, Asensio, Benzema (Lucas Vazquez, 59’)

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha