Kháng cáo thất bại, Lenglet nhận án treo giò một trận

Thứ Tư, ngày 26/09/2018 - 09:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận gặp Girona, trung vệ Clement Lenglet của Barcelona đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi dùng cùi chỏ. Tuy CLB đã đệ đơn kháng cáo nhưng cầu thủ này vẫn bị treo giò một trận.

Xem thêm:

Trong kì chuyển nhượng vừa rồi, Clement Lenglet đã đến với Barca với bản hợp đồng trị giá 31 triệu bảng. Chưa kịp ghi dấu ấn nhiều, trung vệ 23 tuổi đã phải nhận một án phạt.

Cụ thể là trong trận đấu với Girona, Lenglet đã phải nhận thẻ đỏ ở phút 34 của trận đấu, với lỗi được trọng tài xác định sau khi sử dụng VAR là cố tình vung cùi chỏ vào mặt cầu thủ đối phương. Vì mất người sớm như vậy, Barca đã trải qua 90 phút chật vật và chỉ có được trận hòa trước đối thủ.

lenglet
Lenglet đã phải nhận thẻ đỏ sau khi trọng tài sử dụng công nghệ VAR

Trước thẻ đỏ trực tiếp của Lenglet, CLB Barca đã đệ đơn kháng cáo nhưng Ban kỉ luật của La Liga vẫn quyết định giữ nguyên án phạt cho trung vệ này.

Theo đó, CLB Barca cho rằng đó là một phản ứng tự nhiên của Lenglet khi tranh chấp bóng nhưng ban kỉ luật lại cho rằng trung vệ 23 tuổi đã cố ý làm hành động đó.

Lập luận của Barca không phải là không có lí bởi ngay cả nạn nhân của pha bóng đó là Pepe Pons cũng nói rằng: “Tôi đã nhận một pha cùi chỏ nhưng khi tôi đứng dậy, tôi đã xin lỗi Lenglet và đưa tay giúp anh ấy đứng dậy, vì ban đầu tôi nghĩ tôi phạm là người phạm lỗi. Tôi còn không cảm giác được cái cùi chỏ ấy”.

barcelona
CLB Barcelona không đồng tình với quyết định của trọng tài

Nếu như Lenglet cố ý thì chắc chắn đó sẽ là lực rất mạnh chứ không thể không tạo ra cảm giác gì với cầu thủ đối phương nhưng dù sao án phạt đã được đưa ra và trung vệ của Barca sẽ phải nhận án treo giò một trận.

Thẻ đỏ trên cũng đang gây ra một cuộc tranh cãi lớn về việc sử dụng công nghệ VAR tại La Liga mùa này.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha