Cựu sao Real Madrid đếm ngược từng ngày để mong Messi… giải nghệ

Thứ Tư, ngày 13/02/2019 - 08:14
5 /5 của 1 đánh giá

Không thể phủ nhận Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử mà bóng đá thế giới đã từng sản sinh. Tuy nhiên, vĩ đại không đồng nghĩa với việc có nhiều người yêu quý anh và Arbeloa – cựu cầu thủ Real Madrid là một ví dụ.

Tham khảo thêm:

Nếu muốn biết Messi vĩ đại như thế nào chúng ta hãy nhìn vào những danh hiệu mà anh đạt được cùng Barcelona kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp vào năm 2004. Messi hiện đang là ông vua tại các trận Siêu kinh điển với 26 pha lập công sau 38 trận đấu trên mọi đấu trường. Những cầu thủ Real Madrid đã từng đối đầu với Messi hẳn vẫn còn nhớ siêu sao người Argentina đã “gieo sầu” cho họ thế nào.

Arbeloa là người không thích Messi

Alvaro Arbeloa – cựu hậu vệ cánh phải của Real Madrid không phủ nhận tài năng của Messi nhưng Arbeloa lại không phải là một người “ưa” Messi. Trong quá khứ, Arbeloa từng có không ít lần đối đầu với Messi. Ông cũng từng rất vất vả để theo kèm và phong tỏa tiền đạo nhỏ con nhưng nguy hiểm bậc nhất trong đội hình của Barcelona.

Arbeloa đã tuyên bố giải nghệ vào năm 2017 ở tuổi 36. Ông đã có tới 237 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Kền kền trắng. Và mặc dù Messi được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử, Arbeloa khẳng định rằng vì ông đang mang trong mình “dòng máu” Real Madrid nên ông sẽ không bao giờ xem Messi thi đấu. Ông đang đếm ngược từng ngày để mong Messi giải nghệ.

Ông đếm ngược từng ngày để mong Messi… giải nghệ

“Tôi tôn trọng Barcelona rất nhiều, vì họ là một đội bóng tuyệt vời với một cầu thủ tuyệt vời như Lionel Messi. Anh ấy là một cầu thủ tài năng nhưng tôi chưa bao giờ xem anh ấy thi đấu và tôi nghĩ mình sẽ không làm thế”, Arbeloa nói với Marca.

“Tôi hy vọng anh ấy sẽ giải nghệ sớm. Tôi đang đếm ngược từng ngày”

Phong Trần

Bình luận bài viết