Đã có kết quả xét nghiệm Covid-19 của Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 20:44
3.5 /5 của 4 đánh giá

Ronaldo đã phải tự cách ly sau khi một cầu thủ Juventus dương tính với Covid – 19. Đã có kết quả xét nghiệm dịch bệnh này của Ronaldo.

Ronaldo đã tự cách li 14 ngày sau khi đồng đội của anh ở Juventus là Rugani bị xác nhận dương tính với Covid–19. Không chỉ Ronaldo, mà toàn bộ 121 người bao gồm thành phần ban huấn luyện và các cầu thủ của Juventus đã buộc phải cách ly để theo dõi tình hình sức khỏe.

Ronaldo ban đầu bay về quê nhà tại Madeira để thăm bà Dolores – mẹ của anh, người bị đột quỵ hồi đầu tháng này. Anh đã không trở về Italia trước tình hình dịch bệnh nguy hiểm tại đây, khiến Serie A đã bị hoãn lại.

Ronaldo đã phải tự cách ly

Theo thông báo mới nhất từ y tế vùng Madeira, Ronaldo chính thức nhận kết quả âm tính. Kết quả này chính thức phủ nhận những tin đồn được loan tại Italia về việc siêu sao người Bồ Đào Nha cũng bị nhiễm Covid-19.

Chủ tịch chính quyền khu vực Madeira, ông Miguel Albuquerque nói: “Tôi không thể nói kỹ lưỡng về vấn đề này vì lý do bảo vệ dữ liệu, nhưng tôi muốn nói rằng tình hình đã được phân tích chính xác, và tại thời điểm này, tôi đảm bảo rằng không ai có khả năng bị nhiễm virus.”

Thư ký y tế khu vực, Pedro Ramos xác nhận: “Cả Ronaldo và gia đình anh đều không có triệu chứng nhiễm Covid-19.”

Mặc dù còn lại ở quê nhà, Ronaldo vẫn liên lạc hàng ngày với nhân viên y tế của Juventus và đang tập luyện trong phòng tập thể dục cá nhân.

Bóng đá châu Âu đang bị ảnh hưởng rất lớn vì Covid-19

Tất cả các trận đấu ở Serie A đã bị hoãn cho đến ít nhất là ngày 3 tháng 4. Tại giải đấu này, đã có cầu thủ thứ hai nhiễm Covid-19 là tiền đạo của Sampdoria - Manolo Gabbiadini.

Hôm nay, làng bóng đá thế giới đã đón nhận nhiều tin không vui về Covid-19, khi HLV trưởng của CLB Arsenal là Mikel Arteta và tiền vệ Hudson-Odoi của CLB Chelsea đồng loạt bị xác nhận dương tính với virus này. Chiều nay, hàng loạt các giải đấu danh tiếng như Ngoại hạng Anh, cúp C1, C2, Ligue 1 đã chính thức thông báo sẽ hoãn thi đấu.

Việc phải hoãn lại các giải đấu ở châu Âu rất có thể sẽ khiến mùa giải kết thúc muộn hơn dự kiến, và Euro 2020 sẽ không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết