Cầu thủ ghi cú đúp vào lưới MU dương tính với Covid-19

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 21:44
2.7 /5 của 20 đánh giá

Nguồn tin từ Italia cho hay, đã có thêm một cầu thủ ở Serie A dương tính với Covid-19. Và đó là tiền đạo từng ghi cú đúp vào lưới MU cách đây 3 mùa giải.

Theo đó, người vừa có kết quả dương tính với Covid-19 tại Serie A là tiền đạo người Italia, Manolo Gabbiadini. Sau khi có những dấu hiệu đặc trưng của căn bệnh nói trên như sốt, ho, Gabbiadini đã đi xét nghiệm và kết quả mới nhất cho thấy anh đã dương tính với chủng virus mới mang tên Corona.

Chính đội bóng chủ quản của tiền đạo này là Sampdoria cũng đã xác nhận thông tin nói trên bằng dòng thông báo trên trang chủ CLB với nội dung: “Sau khi xuất hiện các triệu như ho hay sốt, Gabbiadini đã đi xét nghiệm và cho kết quả dương tính với Covid-19.

Anh ấy sẽ phải cách ly trong những ngày tới, đồng thời các đồng đội tại CLB cũng sẽ tiến hành kiểm tra để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho chính bản thân họ".

Gabbiadini trở thành cầu thủ thứ 2 tại Serie A dương tính với Covid-19

Như vậy, tiền đạo 28 tuổi trở thành cầu thủ thứ 2 tại Serie A nhiễm chủng virus corona. Trước đó, trung vệ đang khoác áo Juventus là Daniele Rugani cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Rõ ràng, căn bệnh nói trên đang lan rộng trên toàn lãnh thổ Italia và đó là lý do khiến mọi hoạt động thể thao ở quốc gia này bị tạm dừng cho tới ít nhất là hết ngày 3/4 tới.

Gabbiadini đang có mùa giải khá tốt trong màu áo Sampdoria. Sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh có 7 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo. Đáng chú ý, khi còn khoác áo Southampton tại ngoại hạng Anh, tiền đạo này từng ghi cú đúp vào lưới MU ở chung kết cúp liên đoàn mùa giải 2016/17.

Anh từng ghi cú đúp vào lưới MU ở mùa giải 2016/17 

Đáng tiếc, trong cuộc chạm trán ấy, Zlatan Ibrahimovic thậm chí đã lập hat-trick giúp Quỷ đỏ đánh bại Southampton 3-2 và lên ngôi vô địch. 

Hiện tại, hầu hết các giải bóng đá hàng đầu châu Âu đều đã tạm nghỉ hoặc thi đấu mà không có khán giả. Tại giải ngoại hạng Anh, 3 cầu thủ Leicester City mới đây vừa có những triệu chứng phổ biến của Covid-19 và tất cả sẽ cùng chờ đợi vào kết quả xét nghiệm trước khi đưa ra kết luận chính thức.

Thậm chí, tại TBN, toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện, nhân viên của Real Madrid sẽ bị cách ly trong vòng 15 ngày, do nghi ngại lây nhiễm virus Covid-19 từ một thành viên đội bóng rổ Real Madrid Baloncesto dương tính với dịch bệnh này.

Dương Anh

Bình luận bài viết