Ronaldo tự cách ly, không về Juventus vì đồng đội nhiễm Covid-19

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 19:27
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trước lo ngại lây nhiễm virus Covid-19 từ người đồng đội Rugani, siêu sao Cristiano Ronaldo phải tự cách ly tại quê nhà và không thể hội quân ở Juventus.

Như đã đưa tin, trung vệ Daniele Rugani của Juventus bị phát hiện dương tính với virus Covid-19. Điều này khiến toàn bộ thành viên CLB Bà Đầm già phải tiến hành tự cách ly trong vòng 14 ngày, bao gồm cả siêu sao Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, tờ Quotidiano SportivoAbola của Bồ Đào Nha đưa tin Ronaldo đang phải tự cách ly ở nhà riêng tại quê nhà Madeira trong chuyến về thăm mẹ. Báo giới nước này lo ngại siêu sao 35 tuổi có thể bị lây nhiễm Covid-19 do có tiếp xúc với người đồng đội Rugani tại Juventus.

Ronaldo phải tự cách ly tại Bồ Đào Nha do lo ngại lây nhiễm Covid-19 tại Juventus

Trước đó, Ronaldo cùng Rugani đều ở chung phòng thay đồ vào chủ nhật vừa qua sau trận Juventus thắng Inter Milan 2-0 trong trận cầu không có khán giả.

Một bức ảnh gần đây do cầu thủ Miralem Pjanic đăng trên Instagram cho thấy Ronaldo và Rugani cùng các cầu thủ Juventus ăn mừng chiến thắng cùng nhau. Tất cả những người tiếp xúc gần với Rugani đều phải bị cách ly, kể cả Ronaldo.

Việc trung vệ Rugani có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19 khiến toàn bộ lịch trình tập luyện và thi đấu của Juventus phải hoãn lại. Theo đó, trận lượt về vòng 1/8 UEFA Champions League giữa Juve và Lyon sẽ không thể diễn ra như dự kiến.

Bức ảnh do Miralem Pjani đăng tải, với Ronaldo (bên trái) và Rugani (bên phải, khoanh tròn).

Ngoài Juventus, Inter Milan cũng phải hủy bỏ toàn bộ lịch tập luyện, hoãn trận đấu với Getafe ở vòng 1/8 Europa League để thực hiện cách li do trước đó, thầy trò HLV Antonio Conte vừa có trận đấu với Juventus.

Hiện tại, tất cả các sự kiện thể thao tại Italia, trong đó có giải VĐQG Serie A đều bị hoãn ít nhất cho đến ngày 3/4 vì dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ tại nước này. Italia là quốc gia châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi COVID-19 với khoảng 10.000 ca nhiễm và 800 ca tử vong.

Mới nhất, toàn bộ thành viên CLB Real Madrid cũng bị cách ly trong vòng 15 ngày để tiến hành xét nghiệm Covid-19, do lo ngại lây nhiễm virus từ 1 thành viên đội bóng rổ Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đình Thi

Bình luận bài viết