Người cũ bình phục chấn thương, sẵn sàng loại MU khỏi cúp C2

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 08:50
5 /5 của 1 đánh giá

Chris Smalling đã xuất hiện lần đầu tiên sau 6 tuần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, ở trận đấu Roma thất bại 2-3 trước Cagliari tại Serie A.

Chris Smalling đã bình phục chấn thương, và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với đội bóng cũ MU tại bán kết lượt đi cúp C2 diễn ra vào rạng sáng ngày 30/4.

Smalling đã chơi 59 phút trong trận gặp Cagliari và được HLV Paulo Fonseca khen ngợi về màn trình diễn này.

Smalling trở lại sau chấn thương

Theo bài viết của Football Italia, Fonseca nói: “Cậu ấy đã làm rất tốt. Điều quan trọng là phải dành cho Chris ít nhất 45 phút thi đấu, cậu ấy có nhiều hơn thế, và tôi nghĩ đó là điều tích cực. Bây giờ cậu ấy có cơ hội thi đấu với MU.”

"Thật không may, chúng tôi đã không thể dành thời gian thi đấu cho những cầu thủ sắp trở lại sau chấn thương, nhưng Chris và Leonardo Spinazzola là những người quan trọng nhất, và hãy để họ có được những phút giây như ý."

Khi được hỏi liệu Smalling hay Bryan Cristante sẽ ra sân từ đầu ở trận gặp MU tại Old Trafford, Fonseca nói: “Chúng tôi sẽ xem xét. Có thể chúng tôi sẽ sử dụng cả hai.”

Cagliari dẫn trước chỉ sau 4 phút, với bàn mở tỷ số của Charalampos Lykogiannis. Carles Perez gỡ hòa cho Roma nhưng Cagliari đáp trả, với Razvan Mari và Joao Pedro ghi liền 2 bàn. Federico Fazio gỡ lại 1 bàn cho Roma nhưng như thế là không đủ để họ có điểm.

Kết quả khiến Roma xếp thứ 7 tại Serie A, trong khi Cagliari chỉ hơn nhóm xuống hạng về hiệu số bàn thắng bại.

Smalling và Roma khó có vé dự cúp C1 mùa tới

Nếu như Roma để thua ở trận đấu vừa qua, thì MU cũng chỉ có được một kết quả hòa 0-0 trước Leeds tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Hàng công của Quỷ đỏ đã bất lực trước hàng thủ vốn không được đánh giá cao của Leeds. Điều này khiến các fan của đội bóng có lí do để lo lắng trước cuộc thư hùng với Roma.

Smalling gia nhập MU từ Fulham vào năm 2010 và có 323 lần ra sân cho Quỷ đỏ. Hậu vệ này đã giành được một loạt danh hiệu trong thời gian thi đấu cho MU, bao gồm 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 cúp C2.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.