Real Madrid đón ngôi sao trở lại ở trận gặp Chelsea

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 06:47
5 /5 của 1 đánh giá

Toni Kroos là mắt xích vô cùng quan trọng trong đội hình của Real Madrid. Nhiều khả năng anh có thể ra sân ở trận gặp Chelsea tại bán kết cúp C1.

Toni Kroos đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội Real Madrid trong buổi tập gần nhất, báo hiệu rằng anh có thể đủ sức để ra sân ở cuộc đối đầu với Chelsea tại bán kết cúp C1 vào rạng sáng ngày 28/4.

Cầu thủ người Đức đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây của Real Madrid để đề phòng tái phát chấn thương, anh dành cả tuần qua để tập luyện trong phòng tập thể lực.

Toni Kroos đã trở lại tập cùng các đồng đội

Kroos vẫn là nhân tố chủ chốt của HLV Zinedine Zidane và chiến lược gia người Pháp chắc chắn muốn tiền vệ này ra sân trong trận gặp Chelsea. Nếu không có bất ngờ lớn nào vào phút chót, Kroos sẽ có thể ra sân.

Tuy nhiên, Kền kền trắng đã không có Ferland Mendy trong buổi tập vừa qua. Gần như không thể có khả năng hậu vệ trái này trở lại trong trận lượt đi với Chelsea vì chấn thương bắp chân.

Nacho dự kiến ​​sẽ tiếp tục đá hậu vệ trái, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng ra sân từ đầu ở vị trí này trong trận hòa không bàn thắng trước Betis vào rạng sáng ngày 25/4.

Ở buổi tập vừa qua của Real Madrid, HLV Zidane đã để các cầu thủ đá chính ở trận gặp Betis tập riêng để hồi phục thể lực.

Khả năng được ra sân của Hazard ở trận đấu với Chelsea cũng là một dấu hỏi. Tiền vệ người Bỉ đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và vừa ra sân ở trận gặp Betis, nhưng phong độ của anh chưa được lấy lại.

Chưa rõ Hazard có được sử dụng ở trận gặp Chelsea hay không

HLV Zidane nói về màn trình diễn của Hazard: "Cậu ấy để lại cho tôi sự lạc quan. Hazard có thể là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ấy có thể mang lại rất nhiều thứ cho đội bóng."

Chiến lược gia người Pháp khẳng định cuộc đua vô địch La Liga vẫn vô cùng sáng nước với Kền kền trắng: "Chúng tôi vẫn còn 5 trận ở La Liga và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu. Cuộc đua vô địch vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn đó các trận đấu để chiến đấu và các đội khác cũng vậy. Tôi không nghĩ chúng tôi không thể vô địch".

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.