Đại thắng Celta Vigo, Barcelona vẫn âu lo về trụ cột

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 07:42
4 /5 của 2 đánh giá

Dù có trận đại thắng Celta Vigo ở vòng 13 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 10/11, tuy nhiên, bên cạnh niềm vui kể trên, Barcelona cũng đón nhận thông tin chẳng lành tự một trụ cột của đội bóng.

Theo đó, hậu vệ phải của gã khổng lồ xứ Catalan là Nelson Semedo đã dính chấn thương ở cuộc so tài nói trên và sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất là 5 tuần tới. Cầu thủ người BĐN phải sớm ra sân ở cuộc so tài vừa qua với Celta Vigo từ phút 23 để nhường chỗ cho Sergio Busquets.

Với chuẩn đoán từ các bác sĩ, Semedo đã dính chấn thương bắp chân trái và anh sẽ vắng mặt ở khoảng thời gian hơn 1 tháng tới. Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với HLV Ernesto Valverde bởi cầu thủ 25 tuổi đang là nhân tố vô cùng quan trọng trong chiến thuật của ông tại CLB.

Kể từ đầu mùa giải, Semedo đã ra sân tổng cộng 16 lần cho gã khổng lồ xứ Catalan (12 tại La Liga, 4 ở Champions League). Với việc ngồi ngoài trong khoảng thời gian là hơn 1 tháng tới, cầu thủ người BĐN sẽ vắng mặt ở rất nhiều trận đấu quan trọng, trong đó, có các cuộc so tài với Borussia Dortmund tại cúp C1 châu Âu và Atletico Madrid ở La Liga.

Semedo sẽ vắng mặt trong 5 tuần tới vì chấn thương

Với việc Semedo vắng mặt, nhiều khả năng, Sergi Roberto sẽ là cái tên trám vào vị trí mà cầu thủ người BĐN để lại. Với khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng, hậu vệ của xứ đấu bò đủ sức gánh vác trọng trách ấy. 

Hiện tại, Barcelona đang dẫn đầu La Liga khi tuy có cùng số điểm với Real Madrid song đứng trên do hơn hiệu số bàn thắng/thua. Họ sẽ có 2 tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia trước khi trở lại với màn so tài cùng Leganes tại vòng 14 vào ngày 23/11 tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha