Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/11: Arsenal thua thảm, Messi rực sáng với một hat-trick, Bayern thăng hoa trước Dortmund

Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 - 05:56
5 /5 của 1 đánh giá

Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/11: Arsenal thua thảm, Messi rực sáng với một hat-trick, Bayern thăng hoa trước Dortmund… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin sáng ngày 10/11.

Arsenal nhận thất bại đau đớn trên sân của Leicester 

Hành quân đến sân Leicester với nhiều vấn đề đang xảy ra trong nội bộ đội bóng, Arsenal đã để đối thủ chiếm quyền chủ động trong suốt của 90 phút. Và cũng không bất ngờ khi “Bầy cáo” áp đảo đối phương về số cơ hội tạo ra (19 so với 8).

Chủ nhà Leicester đã giành chiến thắng nhờ 2 pha lập công của Vardy và Maddison trong hiệp hai, trong khi Arsenal lại không thể tìm đến khung thành đối thủ. Chiến thắng 2-0 này cũng giúp đội chủ sân King Power tạm leo lên vị trí thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh.

Xem thêm: Thất bại trước Leicester, Arsenal có trận thứ 5 liên tiếp không thắng

 

Chelsea thăng hoa để giữ vững vị trí trong top 4

Cuộc tiếp đón Crystal Palace đã diễn ra không hề dễ dàng đối với Chelsea, khi trong suốt hiệp một, đoàn quân ông Lampard không thể tìm đến mảnh lưới đối phương. 

Tuy nhiên, với bản lĩnh của một đội bóng lớn, The Blues đã không quá khó khăn để khuất phục đối thủ trong hiệp hai nhờ sự tỏa sáng của Pulisic và Abraham.

Xem thêm: Bùng nổ hiệp 2, Chelsea thắng thuyết phục Crystal Palace

Messi ghi hat-trick siêu đẳng trước Celta Vigo

Với 3 bàn thắng ghi được trong trận tiếp đón Celta Vigo, Messi đã giúp cho Barcelona đại thắng với tỷ số 4-1. Không những vậy, anh còn san bằng một số kỷ lục của người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo.

Xem thêm: Lập hat-trick trước Celta Vigo, Messi san bằng kỷ lục của Ronaldo

 

Real đại thắng Eibar

Trong ngày Barcelona thăng hoa, Real Madrid cũng không hề chịu kém cạnh khi họ có được một chiến thắng ấn tượng trước Eibar với tỷ số 4-0, qua đó tiếp tục duy trì cuộc chiến đến ngôi đầu bảng La Liga.

Bayern “xử đẹp” Dortmund

Bayern đã khẳng định được sức mạnh tuyệt đối khi đả bại Dortmund trên sân nhà 4 bàn không gỡ. Một cú đúp của Lewandowski, 1 pha làm bàn của Gnabry và pha phản lưới của Hummels là những diễn biến chính của trận cầu này.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.