Xem dàn tuyển thủ Việt Nam quẩy cực sung trong đám cưới Tiến Dũng

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 10:53
2.7 /5 của 7 đánh giá

Dàn tuyển thủ Việt Nam như Quang Hải, Văn Toàn hay Ngọc Hải đã có buổi tối vui hết nấc tại đám cưới của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh diễn ra tại Hà Nội.

Vừa qua trung vệ của đội tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng tổ chức lễ thành hôn với cô dâu Nguyễn Khánh Linh tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Đây là đám cưới thứ 3 của vợ chồng đội trưởng CLB Viettel sau 2 lần tổ chức tại Hà Tĩnh và Bắc Ninh.

Tại tiệc cưới thứ ba, Tiến Dũng mời nhiều cầu thủ là đồng đội ở CLB Viettel và đội tuyển quốc gia. Không quá khó để nhận ra Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Văn Toàn hay Hồng Duy có mặt trong tiệc cưới sang trọng này.

Dàn tuyển thủ Việt Nam quẩy cực sung trong đám cưới Tiến Dũng

Tại đây các tuyển thủ ở đội tuyển Việt Nam được tham gia những trò chơi thú vị cùng cô dâu và chú rể. Quang Hải là người chiếm spotlight khi tham gia các trò chơi sau buổi lễ. Trước khi bước vào mùa giải mới vô cùng căng thẳng cùng câu lạc bộ, đây cũng là cơ hội để các tuyển thủ có tinh thần tốt nhất.

Trong thời gian qua, Quang Hải liên tục vướng vào các tin đồn ở ngoài sân cỏ, làm ảnh hưởng lớn tới tâm lí thi đấu. Đám cưới Tiến Dũng vừa qua giúp anh có trạng thái tốt nhất trước khi bước vào mùa giải đầy khó khăn và thử thách cùng Hà Nội FC.

Dàn tuyển thủ nổi bật trong đám cưới của Tiến Dũng và Khánh Linh

Trong năm 2021, các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam cũng phải hướng tới 2 giải đấu quan trọng là AFF Cup và vòng loại World Cup 2022. Với AFF Cup, ĐT Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch và chắc chắn chúng ta sẽ phải đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vương. Trong khi đó ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam đang tràn trề cơ hội đi tiếp khi đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận, hơn đội đang đứng thứ hai là Malaysia 2 điểm.

Việc các tuyển thủ gắn bó với nhau như anh em một nhà dù học có thi đấu ở các CLB kình địch là tin vui với HLV Park Hang Seo. Đoàn kết và tinh thần tập thể chính là sức mạnh của mọi đội bóng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.