Khoảnh khắc đáng yêu của Mateo sau khi Messi ghi bàn

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 08:34
5 /5 của 3 đánh giá

Cậu con trai thứ hai nhà Messi - Mateo Messi Roccuzzo vừa tạo ra một khoảnh khắc vô cùng đáng yêu sau khi theo dõi người cha huyền thoại ghi bàn vào lưới Granada.

Vòng 18 La Liga, tiền đạo Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng bằng cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Granada. 2 bàn thắng còn lại được ghi do công của Antoine Griezmann, giúp Barca giành trọn 3 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ ba trên BXH La Liga.

Với cá nhân Messi, với 2 bàn thắng ghi được anh tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn vĩ đại trong sự nghiệp bóng đá đỉnh cao. Và quan trọng hơn, bàn thắng vào lưới Granada vừa qua còn giúp M10 lấy được sự thừa nhận từ cậu con trai thứ hai Mateo Messi Roccuzzo.

Mateo ăn mừng khi Messi ghi bàn thắng cho Barca

Mateo sớm nổi tiếng không kém gì anh trai cả và người bố huyền thoại Messi bởi tính cách tinh nghịch và ương bướng của mình. Dù có bố là cầu thủ nổi tiếng nhất Barca, nhưng Mateo lại không dành tình cảm cho đội bóng xứ Catalan mà lại là những đối thủ của đội chủ sân Nou Camp. Thậm chí, trên sóng truyển hình, tiền đạo Lionel Messi còn phải "kể khổ" vì việc... suốt ngày phải nghe Mateo trêu chọc sau mỗi trận thua của Barcelona. Hoặc việc Mateo thường xuyên ăn mừng bàn thắng của đối thủ vào lưới Barca.

Vừa qua, Mateo đã tạo ra một khoảnh khắc vô cùng đáng yêu sau khi theo dõi người cha huyền thoại ghi bàn vào lưới Granada. Thay vì tỏ thái độ không hài lòng như mọi khi để “cà khịa” bố, lần này Mateo đã ăn mừng cuồng nhiệt.

Khoảnh khắc không phải lúc nào cũng có trong gia đình Messi

Nói vui rằng, bàn thắng trên chấm đá phạt hàng rào của Messi vừa nhận được sự thừa nhận của cậu con trai thứ hai. Video được vợ của Messi Antonella đăng lên Instagram nhận được sự chú ý lớn từ fan hâm mộ.

Mateo quả là có con mắt nhìn đời bởi bàn thắng trên chấm đá phạt của Messi vừa qua giúp anh vượt qua Ronaldo về số bàn thắng ghi được trên chấm đá phạt trong sự nghiệp câu lạc bộ. M10 ghi được 48 bàn thắng trên chấm đá phạt hàng rào trong sự nghiệp CLB trong khi đó Roanldo ghi được 47 bàn (trong màu áo Sporting, Manchester United, Real Madrid và Juventus).

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.