Bùi Tiến Dũng nhận lời chúc phúc từ thầy Park theo cách đặc biệt

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 06:50
2.6 /5 của 6 đánh giá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã nhận được lời chúc phúc từ HLV Park Hang Seo trong ngày trọng đại. Với việc không thể góp mặt trong đám cưới, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có cách đặc biệt để gửi lời tới đôi bạn trẻ.

Tối ngày 10/1, trung vệ của đội tuyển Việt Nam Bùi Tiến Dũng tổ chức lễ thành hôn với cô dâu Khánh Linh tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Đây là đám cưới thứ 3 của vợ chồng đội trưởng CLB Viettel sau 2 lần tổ chức tại Hà Tĩnh và Bắc Ninh.

Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh tổ chức đám cưới thứ ba tại Hà Nội

Dù buổi tiệc hạn chế về khách mời tuy nhiên không khó để nhận ra nhiều ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao và nghệ thuật góp mặt. Đáng tiếc khi buổi lễ thành hôn của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh không có sự tham gia của HLV Park Hang Seo – HLV trưởng tuyển Việt Nam.

Chiến lược gia 63 tuổi hiện đang ở quê nhà Hàn Quốc sau thời gian tập trung cùng đội tuyển quốc gia trong tháng 12. Ông tận dụng quãng nghỉ để thăm nhà trước khi bước vào năm 2021 cùng bóng đá Việt Nam.

Không có mặt tại đám cưới Tiến Dũng, HLV Park Hang Seo vẫn không quên gửi lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ theo cách đặc biệt. Ông tự quay video chúc mừng và riêng cho cậu học trò từ Hàn Quốc.

“Chúc mừng em về việc kết hôn. Lần này thầy rất muốn tham dự, nhưng tối nay thầy phải bay về Hàn Quốc nên không thể. Thầy rất tiếc vì điều đó. Dũng luôn cho thấy là một người luôn thành thật và làm những gì tốt nhất đối với đội tuyển quốc gia, đó cũng là những gì thầy luôn mong chờ từ học trò như em. Thông qua buổi lễ này, thầy mong em sẽ trưởng thành hơn, chăm sóc thật tốt cho tổ ấm của mình. Chúc em và gia đình một năm 2021 khỏe mạnh và hạnh phúc”, HLV Park gửi lời chúc tới Tiến Dũng và Khánh Linh.

HLV Park là con người vô cùng tình cảm 

Đoạn video được ban tổ chức tiệc cưới chiếu trong buổi lễ trọng đại của trung vệ đội tuyển Việt Nam. Đây cũng không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo dùng cách tự mình ghi lại những lời chúc qua video gửi tới các học trò.

Dù nghiêm khắc trên sân tập nhưng ngoài đời chiến lược gia người Hàn Quốc là người vô cùng tình cảm. Trước khi lên kế hoạch về nhà nghỉ ngơi đón năm mới, thầy Park cũng gửi lời chúc hạnh phúc tới Nguyễn Công Phượng trong dịp cưới của cầu thủ này với cô dâu Tô Ngọc Viên Minh.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.