Thủ môn Bùi Tiến Dũng đi tạm siêu xe… 15 tỷ đồng

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 09:58
3.1 /5 của 10 đánh giá

Tại một sự kiện thể thao dành cho các em nhỏ vừa diễn ra ở Bà Rịa Vũng Tàu, Bùi Tiến Dũng đã mượn tạm một chiếc siêu xe Ferrari với giá 15 tỷ đồng trong lúc chờ xe mới.

Hôm qua 9/1, trong một sự kiện thể thao dành cho em nhỏ, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã lái chiếc xe Ferrari màu trắng. Được biết chiếc xe này có giá trị vào khoảng 15 tỷ đồng. Tiến Dũng chia sẻ: “Đây là xe bạn em cho mượn chạy đỡ, vì hiện em vừa bán chiếc Mercedes của mình và đang chờ mua xe mới”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến thiên hạ choáng ngợp với siêu xe

Thủ thành đang chơi cho TP.HCM có dự định đổi xe, nhưng Dũng chưa tiết lộ anh đang chọn loại xe gì. Ngoài việc sẽ “tậu trâu”, Tiến Dũng có thể cũng sẽ sớm ổn định chuyện gia đình. Mối tình giữa Tiến Dũng và người đẹp Dianna Zakhidova ngày càng mặn nồng hơn. Cả hai cũng công khai chuyện tình cảm của mình trong thời gian qua.

Nói về chuyên môn, sau khi dự sự kiện tại thành phố Bà Rịa, thủ thành Tiến Dũng đã quay về TP.HCM để tham dự trận đấu tập giữa CLB TP.HCM với đội An Giang trên sân Thành Long. Kết quả, đội TP.HCM đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 với pha lập công duy nhất của Xuân Nam.

Mùa giải tới đây sẽ là một năm bước ngoặt với cả thách thức, cơ hội cho Tiến Dũng. TP.HCM với việc đưa về HLV Alexandre Polking cùng tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đang đặt chỉ tiêu vô địch V.League năm nay. Chính vì thế, Tiến Dũng nếu như muốn được lựa chọn thường xuyên trong khung gỗ của TP.HCM thì không thể cho phép mình được mắc những sai lầm ngớ ngẩn như năm ngoái.

Bùi Tiến Dũng cần nỗ lực hơn nữa để có suất bắt chính ở CLB TP. HCM

Nên nhớ rằng, cơ hội để Bùi Tiến Dũng bắt chính càng khó khăn hơn ở mùa này khi TP.HCM chiêu mộ thủ môn Văn Cường từ Quảng Nam. Chưa kể, họ cũng vẫn ưu tiên Thanh Thắng là sự lựa chọn hàng đầu. Vì thế, Dũng "gôn" cần phải cố gắng rất nhiều nếu không muốn thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Trong buổi tập gần đây, HLV Alexandre Polking đã có yêu cầu riêng với Bùi Tiến Dũng. Buổi tập khép lại, ông cùng cậu học trò đã trao đổi khá lâu. Chưa rõ cuộc nói chuyện của 2 thầy trò có nội dung cụ thể ra sao. Song, chắc chắn HLV Alexandre Polking muốn Bùi Tiến Dũng phải nỗ lực nhiều hơn nữa để tạo ra cuộc cạnh tranh nơi khung gỗ của TP.HCM.

Nhật Anh

Bình luận bài viết