Đánh bại Inter Milan đầy kịch tính, Sevilla lần thứ 6 vô địch cúp C2

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 04:07
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trong ngày chơi đầy bản lĩnh và có cả sự may mắn, Sevilla đã đánh bại Inter Milan, qua đó có lần thứ 6 bước lên ngôi cao nhất ở cúp C2.

SEVILLA 3-2 Inter Milan

Ghi bàn:

Sevilla: Luuk De Jong (12’,33’), Lukaku (OG, 74’)

Inter Milan: Lukaku (5’,P), Godin (35’)

Sevilla và Inter Milan bước vào trận chung kết cúp C2 sau khi xuất sắc vượt qua MU và Shakhtar Donetsk ở bán kết. Cả hai đội đều giữ được cho mình lực lượng mạnh nhất để bước vào trận đấu cuối cùng của giải đấu.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Inter Milan nhanh chóng mở những đợt tấn công đầu tiên lên khung thành của Sevilla. Hiệu quả của miếng đánh phủ đầu tới rất nhanh. Phút thứ 3, Lukaku đi bóng mạnh mẽ, khiến Diego Carlos của Sevilla buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Chính Lukaku là người thực hiện thành công quả 11m, mở tỷ số cho đại diện của Italia.

Tuy nhiên, Sevilla nhanh chóng chứng minh tại sao họ được mệnh danh là vua của cúp C2. Ngay sau khi để thủng lưới, đại diện của Tây Ban Nha lập tức lấy lại thế trận và mở ra những đợt tấn công nguy hiểm. Phút thứ 12, sau pha treo bóng thuận lợi bên cánh phải của Navas, Luuk De Jong đánh đầu rất căng tung lưới của Inter Milan.

Sevilla tỏ ra rất bản lĩnh sau khi để thủng lưới

Chưa dừng lại ở đó, đến phút thứ 33, Ever Banega đá phạt treo bóng để Luuk De Jong một lần nữa đánh đầu tung lưới của Inter Milan, đưa Sevilla vươn lên dẫn 2-1.

Kịch tính của hiệp 1 tiếp tục được đẩy cao. Chỉ 2 phút sau khi Sevilla vươn lên dẫn trước, trong tình huống Lukaku bị phạm lỗi, Brozovic đá phạt thuận lợi để Diego Godin đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho đương kim á quân Serie A. Đó cũng là tỷ số cuối cùng sau 45 phút đầu tiên.

Ở những phút đầu hiệp 2, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, nhưng không có nhiều cú sút đi trúng khung thành đối phương.

Phút 65, Lukaku có cơ hội đối mặt với khung thành Sevilla, nhưng đã không thể chiến thắng thủ môn đối phương. Đến phút 74, một lần nữa tên anh lại được nhắc đến theo cách không tưởng. Trong pha đá phạt của Sevilla, Diego Carlos ngả bàn đèn đầy ngẫu hứng. Romelu Lukaku trong nỗ lực lùi về hỗ trợ phòng ngự đã vô tình đá phản lưới nhà giúp Sevilla thêm một lần dẫn trước Inter Milan.

Lukaku có pha chạm bóng vô duyên làm tung lưới đội nhà 

Ở những phút tiếp theo, dù bị dẫn bàn nhưng Inter Milan không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. Đáng kể nhất là tình huống Alexis Sanchez nhoài người dứt điểm, nhưng bóng đã bị Kounde phá ra ngay trước vạch vôi khung thành của Sevilla.

Bất lực trong việc tìm bàn gỡ, Inter Milan ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cúp vô địch.

Đội hình ra sân:

Sevilla: Bounou, Jesus Navas, Kounde, Diego Carlos, Reguilon, Fernando, Jordan, Banega, Ocampos, Suso, Luuk De Jong

Inter Milan: Handanovic, Godin, Bastoni, De Vrij, D'Ambrosio, Gagliardini, Barella, Brozovic, Young, Martinez, Lukaku

Chí Tài

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.