Lukaku và các cầu thủ đáng xem nhất trận chung kết Inter – Sevilla, họ là ai?

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 11:41
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng mai (22/8), trận chung kết cúp C2 giữa Inter và Sevilla sẽ diễn ra. Romelu Lukaku đang là cái tên rất hot nhưng anh không phải người duy nhất đáng chờ đợi ở màn so tài giữa 2 đại diện ưu tú ấy.

Xuất sắc đánh bại MU và Shakhtar tại bán kết, Sevilla đối đầu Inter ở trận cuối cùng tại cúp C2 mùa giải 2019/20. Trận chung kết giữa 2 đội bóng này sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (22/8). Trước thềm cuộc đấu quan trọng ấy, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm mặt những cái tên được chờ đợi nhất.

Sergio Reguilon (Sevilla)

Hậu vệ trái người TBN đang thể hiện phong độ tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Anh là một trong những cầu thủ hay nhất tại vị trí này ở La Liga cũng như cúp C2. Trong trận bán kết, khả năng lên công về thủ tuyệt vời mà Reguilon thể hiện chính là yếu tố giúp cho Sevilla đánh bại MU.

Reguilon là hậu vệ xuất sắc của Sevilla trong mùa giải năm nay 

Trong bàn gỡ hòa của Suso, hậu vệ người TBN là cái tên đã lên tham gia tấn công trước khi có đường chuyền sắc bén để người đồng đội ghi bàn. Ở trận chung kết với Inter, chắc chắn, Reguilon vẫn sẽ là một nhân tố không thể thiếu của đại diện TBN.

Lautaro Martinez (Inter)

Một trong những niềm hy vọng lớn nhất của Inter ở trận đấu tới không ai khác ngoài Lautaro Martinez. Tiền đạo người Argentina đang có mùa giải bùng nổ với 21 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 48 trận đấu. Tại các cúp châu Âu, Martinez cũng sở hữu phong độ tuyệt vời khi đã có 8 pha lập công.

Lautaro Martinez là cái tên không thể xem thường trên hàng công Inter 

Tốc độ, lối chơi lắt léo cùng khả năng chọn vị trí, đó là những điểm mạnh của cầu thủ này. Chắc chắn, nếu muốn lên ngôi, đội bóng Italia sẽ phải trông chờ rất nhiều vào các ngôi sao trên hàng tấn công mà ở đó, Martinez là cái tên thực sự đáng chú ý.

Jules Kounde (Sevilla)

Đây là một sao trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá thế giới trong những năm tới sau khi đang có mùa giải bùng nổ với Sevilla. Cùng Diego Carlos, Kounde tạo thành cặp trung vệ đầy chắc chắn tại trung tâm hàng phòng ngự của đại diện TBN.

Ở trận bán kết, cầu thủ 21 tuổi gần như đã khóa chặt ngòi nổ Martial và cắt đứt sợi dây liên kết giữa tiền đạo người Pháp với các vệ tinh xung quanh. Dù cho kinh nghiệm thi đấu là điều mà Kounde còn thiếu song sự quyết tâm là điều mà Kounde luôn có thừa.

Kounde đã có trận đấu xuất sắc trước MU khi khóa chặt Martial

Nhiệm vụ trong trận chung kết của cầu thủ 21 tuổi sẽ là khóa chặt ngồi nổ Romelu Lukaku. Đây là mục tiêu không đơn giản song với tinh thần đang lên cao, Kounde đủ khả năng để làm được điều đó.

Ever Banega (Sevilla)

Tiền vệ người Argentina chẳng khác nào là nhạc trưởng trong cách chơi của Sevilla. Trước Wolves với MU, sự kinh nghiệm và khả năng thu hỗi cũng như luân chuyển bóng hợp lý mà Banega thể hiện chính là vũ khi giúp cho Sevilla tạo ra được sự lấn lướt tại khung trung tuyến.

Ngoài khả năng cầm nhịp trận đấu, Banega còn rất mạnh ở khả năng sút xa. Đó cũng có thể là cách giúp cho đội bóng của anh tạo ra được sự khác biệt. Ở tuổi 32, kinh nghiệm trận mạc là điều mà Sevilla rất cần ở Banega.

Banega liệu có món quà chia tay đẹp với Sevilla?

Bên cạnh đó, anh còn là chứng nhân của lịch sử. Trong quá khứ, Banega đã từng 3 lần vô địch cúp C2 với Sevilla khi đội bóng này được dẫn dắt bởi Unai Emery. Vì thế, thêm một lần đăng quang nữa vào rạng sáng ngày 22/8 sẽ là món quà chia tay ý nghĩa mà Banega dành tới cho đội bóng trước khi chính thức chia tay Sevilla để tới với Trung Đông ngay sau trận chung kết Europa League.

Romelu Lukaku (Inter)

Cái tên nhận được sự quan tâm nhiều nhất ở trận chung kết không ai khác ngoài Lukaku. Tiền đạo người Bỉ đang có một mùa giải thực sự đáng nhớ trong màu áo Inter khi ghi tới 33 bàn trên mọi đấu trường và chỉ cần thêm 1 pha lập công nữa, anh sẽ cân bằng thành tích với Ronaldo de Lima để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho CLB trong một mùa giải.

6 bàn thắng sau 4 lần ra sân tại cúp C2, đó là thành tích ấn tượng. Tính rộng ra, trong 10 trận gần nhất ở đấu trường này, anh góp dấu giày vào 18 pha lập công (14 bàn, 4 kiến tạo). Anh cũng ghi bàn ở 10 trận liên tiếp tại giải đấu.

Lukaku là cầu thủ được chờ đợi nhất tại chung kết cúp C2 

Vì thế cho nên, sẽ không bất ngờ nếu rạng sáng ngày 22/8, Lukaku sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Inter có lần đầu tiên đăng quang chức vô địch châu Âu sau tròn 10 năm chờ đợi.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.