Đấu ĐT Việt Nam, tiền vệ UAE dè chừng Công Phượng và Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 19:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận gặp Việt Nam, tiền vệ Ali Salmeen của ĐT UAE bày tỏ sự thận trọng khi trong đội hình “Những ngôi sao Vàng” có hai cầu thủ trở về từ châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu.

Chỉ còn 2 ngày nữa là cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển Việt Nam và UAE tại lượt trận thứ 4 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới hi vọng đi tiếp của cả hai đội bóng.

Tính chất khốc liệt của cuộc so tài này phần nào gây áp lực lên các cầu thủ đôi bên. Chia sẽ trước trận, tiền vệ Ali Salmeen của ĐT UAE bày tỏ sự thận trọng về ĐT Việt Nam. Đồng thời, đánh giá cao các cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu trong thành phần “Những ngôi sao Vàng” như tiền đạo Nguyễn Công Phượng và hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Trả lời tờ Dubai Sports, Ali Salmeen cho biết: “Tôi nghĩ rằng hiện tại không phải là lúc để chúng ta đánh giá thấp bất cứ đối thủ nào. Không ngẫu nhiên mà ĐT Việt Nam bất bại cả 3 trận đã đấu để đứng ở vị trí thứ 2. Tôi nghĩ rằng chúng ta cần có một cái nhìn thận trọng với họ”

uae việt nam
Tiền vệ Ali Salmeen dè chừng Công Phượng và Văn Hậu

“Tôi có xem qua tư liệu về lối chơi của họ. ĐT Việt Nam có những cái tên hết sức đáng chú ý như các cầu thủ ở hàng tiền vệ hay thủ môn của họ. Bên cạnh đó, tôi chưa hiểu rõ về 2 cái tên đang thi đấu ở châu Âu, tuy vậy, đó thực sự là những cầu thủ cần phải dành một sự quan tâm nhất định”

“Tuy nhiên, thận trọng không có nghĩa là sợ sệt. Chúng tôi vẫn sẽ chơi hết mình với mục tiêu cao nhất là giành trọn 3 điểm. Tôi tin rằng các cầu thủ UAE hiện tại ai cũng quyết tâm. Một chiến thắng trước Việt Nam sẽ đưa chúng tôi trở lại đường đua”.

Dự kiến, tối nay 12/11, ĐT UAE sẽ đáp chuyên cơ đến Hà Nội và đóng quân tại Mỹ Đình. Hiện tại công tác nhập cảnh của đội bóng nhà giàu đã được hoàn tất nhờ bộ phận hậu cần hùng hậu cũng như sự hỗ trợ của VFF.

Hải Nam

Bình luận bài viết