Thái Lan chốt đội hình khủng đại chiến với Malaysia

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 16:27
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thời gian tập trung và chuẩn bị kĩ lưỡng, HLV Akira Nishino đã công bố danh sách đội tuyển Thái Lan chuẩn bị đấu đội tuyển Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Thái Lan đã có thắng lợi khá bất ngờ trước UAE trong trận đấu hôm 15/10 vừa qua. Với thắng lợi này, Thái Lan cùng có được 7 điểm sau 3 trận như tuyển Việt Nam, nhưng hơn về hiệu số (+4 với +3), để trở lại ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chính vì vậy 2 trận đấu tháng 11 này của Thái Lan sẽ ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp của Voi chiến. Sau 2 tuần hội quân, HLV Akira Nishino đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự trận đấu với Malaysia.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, ông thầy người Nhật đã chọn bài an toàn khi không thực hiện quá nhiều sự thay đổi so với các trận đấu trước.

Thái Lan đã chốt danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự trận Malaysia

Nổi bật nhất vẫn là ngôi sao đang thi đấu ở Nhật Bản – Chanathip Songkrasin. Ngoài ra, lần tập trung này đội tuyển Thái Lan vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng như Pansa Hemviboon, Manuel Tom Bihr, Teerasil Dangda, Supachai, Supachok, Tristan Do hay Ekanit Panya.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan sẽ hành quân đến làm khách của Malaysia vào ngày 14/11. 5 ngày sau đó, Chanathip Songkrasin sẽ chạm trán đội tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình vào lúc 20h00.

Danh sách 23 tuyển thủ Thái Lan:

Thủ môn: Kawin Thamsatchanan, Siwarak Tedsungnoen, Chatchai Bootprom.

Hậu vệ: Tristan Do, Adisorn Promrak, Narubadin Weerawatnodom, Pansa Hemviboon, Korrakot Wiriyaudomsiri, Manuel Bihr, Sasalak Haiprakhon, Nitipong Selanon, Elias Dolah.

Tiền vệ: Chanathip Songkrasin, Tanaboon Kesarat, Bordin Phala, Supachok Sarachat, Phithiwat Sukjitthammakul, Ekanit Panya, Siwakorn Tiatrakul, Sarach Yooyen.

Tiền đạo: Teerasil Dangda, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết