Điểm tin bóng đá tối 12/11: Bằng chứng cho thấy Xhaka sắp rời Arsenal, Pulisic báo tin buồn cho Chelsea

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 19:07
5 /5 của 1 đánh giá

Pogba báo tin mừng cho CĐV Man United về chấn thương, Công Phượng nhận lời chúc đặc biệt từ CLB Sint Truidense, “cánh tay phải” của thầy Park được tưởng thưởng là những thông tin đáng chú ý trong tối ngày 12/11.

Đang bay cao tại Ngoại hạng Anh, Pulisic bỗng khiến Chelsea phải lo lắng

Theo thông báo của huấn luyện viên tuyển Mỹ, Christian Pulisic dính chấn thương hông và không thể ra sân cho đội tuyển quốc gia ở loạt trận quốc tế tháng 11 này.

Đây là thông tin đáng lo ngại cho CĐV Chelsea khi cầu thủ 21 tuổi đang đạt phong độ cực cao, Anh đã ghi được 5 bàn thắng cho Chelsea trong 3 trận gần nhất và liên tục được HLV Lampard lựa chọn vào đội hình xuất phát ở thời điểm này.

Bằng chứng cho thấy Xhaka sắp rời Arsenal

Theo thông tin từ tờ RSI, tiền vệ người Thụy Sỹ thời gian qua đã bắt đầu tìm nhà mới tại Italia, cụ thể là thành phố Milan để định cư. Điều này càng làm sáng tỏ tin đồn Xhaka đang được liên hệ chặt chẽ với AC Milan – đội bóng theo đuổi tiền vệ của Arsenal trong nhiều tháng qua.

Có lẽ cuộc sống tại Arsenal và tình cảm của Xhaka dành cho Pháo thủ đã hết. Giờ là lúc anh tìm cho mình một bến đỗ mới cùng những thử thách mới.

Thiago Silva tuyên bố không sợ Messi trước đại chiến Brazil – Argentina

Trước thềm đại chiến Brazil – Argentina trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế, Thiago Silva khẳng định Selecao sẽ không sợ Messi dù không có Neymar trong đội hình: “Chúng tôi không quan tâm nhưng tự hào vì có cơ hội đối mặt với Messi. Argentina có ngôi sao lớn nhất của họ còn chúng tôi thì vắng Neymar vì chấn thương. Nhưng Brazil không hề e ngại”

Pogba báo tin cực vui cho Man United từ tình hình chấn thương

Theo thông tin mới nhất từ tình hình chấn thương của tiền vệ Pogba, anh đã có những tiến triển rất tốt. Cầu thủ người Pháp có thể sẽ trở lại thi đấu ngay trong tháng 11 này.

Trên trang Instagram cá nhân tiền vệ người Pháp đăng tải hình ảnh anh đã được tháo bó bột mắt cá chân. Theo xác nhận của đội ngũ y tế, Pogba có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 11 hoặc có thể là vào đầu tháng 12.

Aubameyang lên tiếng đáp trả cực gắt trước những tin đồn “làm loạn” tại Arsenal

Trước những thông tin cho rằng Aubameyang đã cố làm loạn trong phòng thay đồ vì có quan hệ thân thiết với một kênh Youtube chuyên chỉ trích Arsenal, mới đây chính tiền đạo người Gabon đã lên tiếng đáp trả: “Mới về quê Gabon mà đã nghe nhiều thông tin nhảm nhí rồi. Tôi muốn nói chuyện với ai, khi nào, ở đâu là quyền của tôi và nếu có ai đó không vui vì điều ấy… thì bạn biết rồi đó…”, kèm theo dòng trạng thái là biểu tượng ngón tay giữa đầy thách thức.

Sint Truidense gửi lời chúc may mắn đến Công Phượng

Sint Truidense vừa tạm chia tay 8 cầu thủ trở về phục vụ ĐTQG. Theo đó, đội bóng nước Bỉ đã gửi đến các cầu thủ của mình lời chúc thành công khi thi đấu cho ĐTQG.

“Những chú chim hoàng yến trở về bảo vệ danh dự cho đội tuyển quốc gia”. Đó là thông điệp mà Sint Truidense gửi đến các cầu thủ thông Fanpage chính thức của đội bóng. Kèm theo đó là hình ảnh của 8 cầu thủ nói trên. Đương nhiên, tuyển thủ Việt Nam, Công Phượng cũng hiện diện trong tấm hình này.

Sau thầy Park, đến lượt thầy Lee và các cộng sự được VFF tưởng thưởng

Sau khi gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang Seo, đại diện VFF cũng đã lên kế hoạch tưởng thưởng cho cống hiến của những “cánh tay phải” thầy Park trong thời gian tới.

 “Thời gian gia hạn hợp đồng sẽ tương ứng với thời gian làm việc của HLV Park Hang-seo. Chúng tôi luôn tạo điều kiện tốt nhất cho HLV Park và các trợ lý để tập trung chuyên môn cho đội tuyển Việt Nam giành thành tích tốt nhất trong thời gian tới”, tổng thư ký Lê Hoài Anh nói.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết