ĐT Việt Nam tập bài “lạ”, hứa hẹn gây bất ngờ UAE tại Mỹ Đình

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 19:13
5 /5 của 1 đánh giá

Ở buổi tập chiều nay, ĐT Việt Nam thực hiện bài tập bổ trợ độc đáo, hứa hẹn có tính bổ trợ hiệu quả cho các miếng đánh chiến thuật gây bất ngờ cho đối thủ UAE.

Chiều nay (12/11), ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện gắt gao trước khi tiếp đón UAE ở lượt trận thứ tư vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trên SVĐ Mỹ Đình hôm 14/11 tới. Do ngày đại chiến đã cận kề, HLV Park Hang Seo yêu cầu các tuyển thủ cần giữ sự tập trung cao nhất.

Không khí tập luyện rất khẩn trương ở ĐT Việt Nam. Các cầu thủ đều có tinh thần rất háo hức, tự tin, không ai gặp vấn đề về chấn thương. Đáng chú ý, ở buổi tập lần này, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đưa ra bài tập bổ trợ vô cùng lạ lẫm nhằm mang lại hiệu quả cho các miếng đánh chiến thuật.

Cụ thể, sau phần khởi động, đội tuyển đứng thành 2 vòng tròn đồng tâm lớn và nhỏ. Sau hiệu lệnh, các cầu thủ di chuyển với tốc độ cao về các hướng khác nhau nhưng được yêu cầu phải giữ được vị trí. Bài tập không chỉ luyện cho các cầu thủ về phản xạ, thể lực, mà còn rất vui, tạo nên tinh thần rất thoải mái trong đội.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam tập bài lạ, chuẩn bị đối đầu UAE

Trước buổi tập hôm nay, HLV Park Hang Seo đã đề ra những quy định mới rất nghiêm ngặt để các cầu thủ tập trung hoàn toàn vào trận đấu. Ông cấm họ mua vé hộ người thân mà thay vào đó họ chỉ được nhận một số vé mời nhất định.

Ngoài ra họ còn bị cấm trả lời báo chí khi chưa được cho phép, và cấm không được nói về các trận đấu nội bộ giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam cho báo chí biết.

ĐT Việt Nam
Bài tập rèn phản xạ cũng như tính gắn kết cho các cầu thủ

Sáng mai (13/11) vào lúc 11h30, HLV Park Hang Seo sẽ dự buổi họp báo của ĐT Việt Nam và ông cũng sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ (loại 2 người). Vào lúc 19h, ĐT Việt Nam sẽ tập trên SVĐ Mỹ Đình và buổi tập này sẽ là về các bài phối hợp chiến thuật đối phó với UAE.

Đình Thi

Bình luận bài viết