Sint Truidense gửi lời chúc may mắn đến Công Phượng

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 17:06
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Sint Truidense đã gửi lời chúc đến 8 cầu thủ sẽ trở về thi đấu cho đội tuyển Quốc gia tại Vòng loại World Cup 2022, Công phượng là một trong số đó.

Sint Truidense vừa tạm chia tay 8 cầu thủ trở về phục vụ ĐTQG. Theo đó, đội bóng nước Bỉ đã gửi đến các cầu thủ của mình lời chúc thành công khi thi đấu cho ĐTQG.

“Những chú chim hoàng yến trở về bảo vệ danh dự cho đội tuyển quốc gia”. Đó là thông điệp mà Sint Truidense gửi đến các cầu thủ thông Fanpage chính thức của đội bóng. Kèm theo đó là hình ảnh của 8 cầu thủ nói trên. Đương nhiên, tuyển thủ Việt Nam, Công Phượng cũng hiện diện trong tấm hình này.

Tại Sint Truidense, Công Phượng vẫn đang gặp nhiều khó khăn. 9 trận liên tiếp vừa qua, chân sút xứ Nghệ đều không có tên trong danh sách thi đấu của đội bóng nước Bỉ. Điều này đã ảnh hưởng đến phong độ của tiền đạo sinh năm 1995 khi không có được cảm giác bóng trong một thời gian dài.

Ngày 11/11, Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam. Hiện tại, anh đang tích cực nỗ lực tập luyện để được HLV Park Hang Seo tin dùng.

8 cầu thủ STVV lên tuyển đợt này
8 cầu thủ STVV lên tuyển đợt này

Dù vậy, Công Phượng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính thức. Bởi trong bối cảnh Văn Toàn, Quang Hải chắc chắn nằm trong kế hoạch của HLV Park Hang Seo. Tiến Linh đang có phong độ cao cùng với đó Anh Đức cũng là một lựa chọn thường xuyên nhận được niềm tin từ chiến lược gia người Hàn.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán UAE vào lúc 20h00 ngày 14/11. 5 ngày sau đó là cuộc đối đầu với đại kình địch Thái Lan.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết