David Luiz nói về Kepa: “Là tôi thì tôi cũng không muốn ra khỏi sân”

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 13:23
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Kepa Arrizabalaga đã từ chối thay người trong trận chung kết giữa Chelsea và Manchester City tối hôm qua và đồng đội của anh, David Luiz nói rằng hoàn toàn có thể cảm thông.

Xem thêm:

Khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ 2, Kepa đã dính phải chấn thương và HLV Maurizio Sarri đã định đưa Willy Caballero vào thay thế anh. Nhưng thủ môn trẻ người Tây Ban Nha đã khăng khăng rằng mình ổn và nhất quyết không chịu thay người khiến trận đấu gián đoạn một thời gian khá dài.

Kepa từ chối quyền thay người của HLV

Sau trận đấu, cả Kepa và Sarri đều trả lời giới truyền thông rằng đó là do hiểu nhầm. Và David Luiz, cầu thủ duy nhất ra nói chuyện với Kepa trong tình huống đó, cũng hoàn toàn đồng ý với Kepa và Sarri.

“Tôi cũng nghĩ rằng đó là hiểu nhầm nhưng nếu bạn nghĩ khác thì bạn có thể viết ra những gì bạn nghĩ”, hậu vệ người Brazil chia sẻ. “Tôi nghĩ rằng Kepa không hiểu được HLV muốn thay mình vì quyết định chiến thuật hay vì chấn thương”.

Vụ việc trên được nhiều người cho rằng như “thêm dầu vào lửa” và đoán mò rằng Sarri đã hoàn toàn mất quyền kiểm soát trong phòng thay đồ của Chelsea. Mặc dù vậy, Luiz nói rằng anh hy vọng chiến lược gia người Italia tiếp tục công việc và phòng thay đồ của Chelsea vẫn ủng hộ ông.

Luiz là một trong hai cầu thủ đã sút hỏng penalty bên phía Chelsea

“Đúng, tôi thích cái cách ông ấy hành xử như một người đàn ông, một con người tuyệt vời và vì vậy, tất nhiên các cầu thủ vẫn nghe lời ông. Với tôi, thật khó khăn khi đã sút hỏng penalty và không thể đem về danh hiệu cho ông ấy”.

Chí Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.