Huyền thoại John Terry bày tỏ sự bức xúc với hành động của Kepa

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 05:52
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến hành động khó chấp nhận của Kepa, John Terry cho rằng HLV Sarri nên vào thẳng sân để lôi thủ thành người Tây Ban Nha ra ngoài.

Chia sẻ thêm:

đã không thể có được danh hiệu năm nay khi họ đã phải nhận thất bại trước trong loạt đấu súng cân não. Thế nhưng điểm nhấn lớn nhất trận đấu có lẽ là hành động từ chối rời khỏi sân sau khi có tín hiệu thay người của thủ thành Kepa Arrizabalaga.

Kepa đã có hành động khó chấp nhận trong trận chung kết cúp Liên đoàn

Chứng kiến hành động khó chấp nhận này , huyền thoại của sân Stamford Bridge là John Terry đã tỏ ra không hài lòng với thủ thành người Tây Ban Nha. “Tôi nghĩ sự cố vừa rồi đẩy HLV Sarri vào một tình thế khó khăn. Tôi ngạc nhiên khi ông ấy không vào thẳng sân và lôi Kepa ra ngoài”. Terry nói trong buổi bình luận tại trường quay Sky Sport.

“Nếu tôi là HLV khi đó, tôi sẽ vào sân. Hành động đó mang đám mây đen khổng lồ tới bao phủ hoàn toàn một màn trình diễn sáng sủa. Nếu bảng điện tử đã giơ số áo bạn lên, bạn cần phải rời khỏi sân. Các cầu thủ khác ở sẽ nghĩ gì về tình huống này? Họ cũng sẽ bắt đầu từ chối rời sân khi HLV đưa ra quyết định thay người?”.

John Terry bức xúc với hành động của thủ thành Chelsea

“Thật khó để các cầu thủ tiến tới và buộc Kepa rời sân. Đó đâu phải trách nhiệm của các cầu thủ? Trách nhiệm của mỗi cầu thủ là rời sân, chấp nhận mọi thứ và giải quyết nó vào hôm sau. Sẽ rất thú vị để xem Kepa có ra sân ở trận tiếp theo hay không”. Cựu đội trưởng của Chelsea chia sẻ thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

3 điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Chelsea

31-10-2019

Bất chấp việc phải làm khách trên sân Stamford Bridge song Manchester United đã có chiến thắng tương đối ấn tượng trước Chelsea tại cúp liên đoàn Anh. Hãy cùng Bóng Đá 365 nhìn lại những điểm nhấn chính của cuộc so tài này.