Người đại diện Văn Lâm: “Tôi buồn cười khi nghe tin từ Muangthong”

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 21:11
3.5 /5 của 6 đánh giá

Người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết, cuộc chiến pháp lý giữa anh và Muangthong sắp đến hồi kết, và phần thắng gần như chắc chắn đến với Văn Lâm.

Cuộc tranh cãi giữa Đặng Văn Lâm và Muangthong sắp đi đến hồi kết. Lợi thế dường như đang nghiêng về phía thủ môn của đội tuyển Việt Nam, khi FIFA đã đồng ý cấp chứng chỉ chuyển nhượng quốc tế (International Transfer Certificate) cho anh.

Andrey Grushin – người đại diện của Văn Lâm đã nắm được thông tin trên. Thủ môn tuyển Việt Nam được tạo điều kiện để sớm hoàn tất thủ tục gia nhập CLB Cerezo Osaka.

Văn Lâm nắm chắc phần thắng trong tay

Ông Andrey tỏ ra tự tin: "Cuộc chiến này cũng giống như màn đọ sức giữa Dustin Poirier và Conor McGregor vậy. Nếu tôi ví Văn Lâm là Poirier, Muangthong United là McGregor thì bạn biết kết quả sẽ ra sao rồi đấy".

"Tôi cảm thấy buồn cười khi nghe thông tin từ Muangthong. Họ đang cố gắng gỡ gạc cuộc chiến này nhưng cơ hội thắng của họ có lẽ là 0,001 % mà thôi. Muangthong đã mắc sai lầm, họ cần biết điều đó. Cuộc chiến sắp đến hồi kết, chúng ta hãy chờ đợi thêm 2 ngày nữa", Andrey khẳng định.

Thông tin từ Siam Sports của Thái Lan cho biết, lãnh đạo CLB Muangthong cảm thấy “bất ngờ và không thể hiểu nổi” vì sao FIFA cấp phép chuyển nhượng cho Văn Lâm. Đại diện đội bóng Thái Lan cho rằng thương vụ Văn Lâm tới Cerezo Osaka không phải cuộc đàm phán giữa 2 CLB nên không đúng quy định.

"Tôi làm việc với những luật sư giỏi nhất châu Âu. Bản thân tôi cũng rất hiểu luật pháp. Hãy nhìn Văn Lâm, cậu ấy rất hạnh phúc trong thời gian này. Tất nhiên Lâm cũng tranh thủ thời gian tập luyện 2 buổi mỗi ngày để duy trì phong độ. Sau khi tôi và Văn Lâm ổn định ở Nhật Bản, tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn", Andrey Grushin khẳng định.

Người đại diện của Văn Lâm tỏ ra rất tự tin

Đặng Văn Lâm đang nhận được những sự hỗ trợ rất tích cực từ CLB Cerezo Osaka. CLB Nhật Bản muốn giúp Văn Lâm sớm hoàn thiện mọi thủ tục để lên đường sang Nhật Bản ngay khi có chuyến bay. Trong khi đó, CLB Muangthong vẫn kiên nhẫn nhờ cậy vào Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), để hy vọng thay đổi quyết định của FIFA.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam