Lần đầu đá AFC Cup, HLV Sài Gòn FC hi vọng có lợi thế

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 19:31
5 /5 của 2 đánh giá

Chia sẻ sau kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Cup, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn FC mong muốn đội bóng có lợi thế về địa điểm thi đấu.

Kết quả bốc thăm chia bảng AFC Cup đưa Sài Gòn FC – đại diện còn lại của Việt Nam sau Hà Nội FC nằm ở bảng H với các đối thủ Kedah Darul Aman (Malaysia), Lion City Sailors (Singapore) cùng một đội play-off chưa xác định.

Đây là lần đầu tiên đội chủ sân Thống Nhất có cơ hội góp mặt ở sân chơi châu lục, nhờ thành tích xếp thứ 3 V.League 20220. Chia sẻ về kết quả bốc thăm, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra khá bình thản và mong muốn Sài Gòn FC có lợi thế về địa điểm thi đấu.

Sài Gòn FC lần đầu góp mặt tại AFC Cup

Chia sẻ với báo giới, nhà cầm quân này cho biết: "Thật ra chúng tôi chỉ mới biết kết quả bốc thăm chứ chưa nghiên cứu gì. Tôi cho rằng các đội bóng ở trong khu vực có trình độ tương đồng, không quá khác biệt trừ khi thi đấu theo thể thức sân nhà, sân khách"

"Tôi hy vọng bảng H diễn ra ở Việt Nam thì quá tốt. CLB Sài Gòn sẽ có nhiều lợi thế khi được phục vụ khán giả trên sân Thống Nhất. CLB đủ điều kiện tổ chức, đầy đủ tiện nghi đáp ứng thi đấu trong bối cảnh dịch Covid-19 như vậy".

Thời gian dự kiến thi đấu của nhóm các đội Đông Nam Á là từ ngày 22/6 đến 28/6 ở địa điểm tập trung chưa xác định.

Đội chủ sân Thống Nhất muốn được đăng cai bảng đấu

Ban tổ chức AFC Cup 2020 từng quyết định để CLB TP.HCM và Quảng Ninh tổ chức các trận trong bảng đấu năm 2020. Vì vậy, nhiều khả năng phương án này cũng được tính toán và xin ý của LĐBĐ Việt Nam cũng như CLB Hà Nội và đội Sài Gòn năm nay.

Sài Gòn FC sẵn sàng làm việc với các bên liên quan về công tác tổ chức, chủ nhà bảng H ở AFC Cup 2021 với tổng cộng 3 lượt đấu vòng bảng.

Trong khi đó, Hà Nội FC nằm ở bảng G cùng với Bali United (Indonesia) – “hung thần” đối với các đại diện Việt Nam, Boeung Ket (Campuchia) và một đội tranh suất play-off.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam