Cựu sao MU: "Van de Beek cần được trao cơ hội"

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 16:33
5 /5 của 1 đánh giá

MU đang có những màn trình diễn đáng thất vọng trong thời gian gần đây. Gary Neville cho rằng, đã đến lúc HLV Ole Gunnar Solskjaer nên trao cơ hội nhiều hơn cho Donny van de Beek và để Bruno Fernandes có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Trong bối cảnh mà Bruno Fernandes rất cần được nghỉ ngơi và Man United đang trình diễn một bộ mặt hết sức thiếu sức sống trên hàng công, có lẽ đã tới lúc mà Solskjaer nên thực hiện lời hứa sẽ trao nhiều cơ hội hơn cho Van de Beek của mình.

Van de Beek vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất kể từ cập bến Man United

Man United vừa trải qua một trận hòa không bàn thắng đầy thất vọng trước Crystal Palace. Chỉ mới hơn 1 tháng trước đây, họ còn đang bay cao trên đỉnh của BXH nhưng giờ đã bị đội bóng cùng thành phố là Man City bỏ cách tới 14 điểm.

Hàng công của Man United đã trải qua tới 285 phút không ghi được bất cứ một bàn thắng nào và một phần lí do đến từ việc họ đã quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes. Tiền vệ người BĐN đã có những màn trình diễn khá vật vờ trong vài trận đấu gần đây.

“Trong vài tuần trở lại đây, anh ấy đã có những dấu hiệu của sự kiệt sức với những bước đi uể oải”, Gary Neville nói về Bruno Fernandes

Dù cho Bruno Fernandes đang là nguồn cảm hứng chính trong các pha lên bóng của Man United thì chúng ta cũng phải thừa nhận rằng Ole Solskjaer cần đưa ra những sự xoay tua trong việc sắp xếp đội hình xuất phát. Điều đó cũng đồng nghĩa rằng đã đến thời điểm vị chiến lược gia người Na Uy cần tận dụng bản hợp đồng 40 triệu bảng Anh - Van de Beek.

Solskjaer cũng chính là người đã thuyết phục Van de Beek rời Ajax. Ông cũng đã cảnh báo với tiền vệ người Hà Lan trước về việc cạnh tranh cho một suất đá chính. Ông đã từng phát biểu trong tháng 10: “Các bạn chăc chắn sẽ được nhìn thấy cậu ấy ra sân nhiều hơn trong suốt màu giải này”

Và đương nhiên sau lời hứa này, Solskjaer đã nhận phải nhiều phản ứng của người hâm mộ khi mà sự thật là số lần ra sân của Van de Beek là rất hạn chế. Thuyền trường 48 tuổi tiếp tục đáp lại: ”Cậu ấy cần thời gian để hòa nhập với các đồng đội mới và một môi trường bóng đá hoàn toàn mới, cậu ấy là một cầu thủ giỏi, khiêm tốn và làm việc rất chăm chỉ.”

Lực lượng của Man United không phải là không có chiều sâu và Solskjaer cũng không nhất thiết là phải sử dụng Bruno Fernandes trong mọi trận đấu. Sự xoay tua ở thời điểm này là cần thiết đối với Quỷ đỏ.

Gary Neville luôn theo sát mọi hoạt động của đội bóng cũ

Bruno Fernandes đã thi đấu rất thiếu sức sống và gần như hoàn toàn mất hút trong trận đấu với Crystal Palace. Đây cũng chính là tình trạng mà Man United đang gặp phải, họ đang bị hụt hơi trên BXH và nếu không cẩn thận Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bị văng ra khỏi top 4.

“Đã đến lúc Solskjaer cần tìm một điều gì đó mới mẻ, hãy trao cho Van de Beek cơ hội và tiền vệ người Hà Lan sẽ tỏa sáng để giúp Man United thức tỉnh và ngăn cho cơn ác mộng bị đá khỏi top 4 sẽ không xảy ra.”, Gary Neville cảnh báo Solskaer về cuộc đua top 4.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.