Điểm tin bóng đá sáng 15/9: Chelsea có 3 điểm, Atletico từ chối Man City

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 06:16
3 /5 của 9 đánh giá

Chelsea có khởi đầu suôn sẻ tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21, bầu Đệ lại gây sốc tại CLB Thanh Hóa,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 15/9.

Werner và Havertz ra mắt, Chelsea khởi đầu Ngoại hạng Anh suôn sẻ

Ở trận đấu muộn vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea đã giành thắng lợi khá dễ dàng 3-1 dù phải làm khách trước Brighton. Đây có thể coi là màn ra mắt tương đối thành công của hai tân binh “bom tấn” Timo Werner và Kai Havertz.

Chính Werner là người mở ra chiến thắng cho The Blues khi đem về quả phạt đền giúp Jorginho mở tỉ số ở phút 23. Hai bàn thắng của Reece James và Zouma trong hiệp 2, xen giữa là bàn gỡ hòa của Trossard giúp thầy trò HLV Frank Lampard có được khởi đầu suôn sẻ ở mùa giải mới.

Inter sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ Vidal từ Barca

Theo nguồn tin bóng đá Italia, Inter Milan đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ thành công tiền vệ Arturo Vidal từ Barca và sẽ sớm công bố tân binh này trong thời gian tới. Lão tướng 33 tuổi được cho là đã tiến hành kiểm tra y tế sau khi đạt được các thỏa thuận với Nerazzurri.

Được biết, Vidal sẽ gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm mức lương vào khoảng 6 triệu euro/mùa. Tiền vệ người Chile được kỳ vọng sẽ bổ sung kinh nghiệm cho đội hình của HLV Antonio Conte.

Atletico cương quyết từ chối Man City vụ sao hàng thủ

Atletico Madrid vừa bất ngờ từ chối lời đề nghị trị giá 87 triệu Bảng của Man City cho trường hợp của trung vệ Jose Gimenez. Tờ Daily Mail tiết lộ, đội bóng Tây Ban Nha chỉ chấp nhận “nhả” người nếu mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 110 triệu Bảng được đáp ứng.

Theo báo giới Anh, HLV Pep Guardiola đang muốn tăng cường nhân sự hàng thủ và Jose Gimenez của Atletico là mục tiêu tiếp theo. Trước đó, Man City đã đem về trung vệ Nathan Ake từ Bounermouth với giá 41 triệu Bảng.

Ngoại hạng Anh có thêm 4 ca nhiễm Covid-19

Ở cuộc kiểm tra mới đây trên 131 cầu thủ và nhân viên các CLB, kết quả xét nghiệm cho thấy đã có 4 trường hợp dương tính mới Covid-19. Hiện tại, danh tính của các bệnh nhân này chưa được công bố, họ sẽ phải tiến hành tự cách ly trong vòng 10 ngày.

Đây là thông tin không vui đối với BTC Ngoại hạng Anh cũng như người hâm mộ. Giải đấu hấp dẫn nhất thế giới vừa chính thức khởi tranh mùa giải 2020/21 cuối tuần qua và đem lại niềm hứng khởi lớn.

Ronaldo chi gần 800.000 USD mua nhẫn đính hôn

Theo giới thạo tin thì Cristiano Ronaldo đã cầu hôn bạn gái Georgina Rodriguez hồi năm 2018, sau hai năm hẹn hò. Chiếc nhẫn đính hôn được CR7 sở hữu có giá lên tới 790.000 USD, vượt qua kỷ lục mà thủ môn người Anh Jordan Pickford mua cho bạn gái của mình là Megan Davison, có giá 640.000 USD.

Ronaldo và bạn gái hiện có một con gái chung là Alana (2 tuổi). Cầu thủ này còn có ba con riêng khác là Cristiano Jr, và cặp song sinh Eva, Mateo. Hồi năm 2018, Georgina đã đeo chiếc nhẫn này và nhiều lần "bóng gió" về chuyện nó là món quà của Ronaldo đã dành cho cô.

Đồng đội cũ khuyên Bale rời bỏ Real Madrid, trở về Ngoại hạng Anh

Bale đang sống trong những ngày tháng tồi tệ tại Real Madrid. Ngôi sao người xứ Wales muốn sớm được ra đi, Tottenham và MU được cho là quan tâm đến cầu thủ đã có 7 mùa bóng chơi cho Los Blancos.

Townsend, đồng đội cũ của Bale ở Tottenham, khuyên rằng ngôi sao sinh năm 1989 nên quyết tâm hơn trong việc trở về Anh. Townsend chia sẻ với ITV Football Show: “Tôi nghĩ Gareth Bale là một trường hợp đặc biệt

Tôi muốn thấy Gareth Bale trở lại Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ anh ấy mới 30, 31 tuổi, vì vậy anh ấy vẫn còn nhiều năm để cống hiến. Là một ngôi sao đẳng cấp thế giới, sẽ thật tuyệt khi thấy Bale trở lại với những gì tốt nhất đang có."

Thời gian gấp rút, U19 Việt Nam gặp khó ở mục tiêu World Cup

Tại Việt Nam, giải đấu cuối cùng được ưu tiên trước lứa U19 là vòng chung kết U21 Quốc gia, dự kiến khởi tranh vào tháng 12. Như vậy, thầy trò HLV Philippe Troussier chỉ có thể gặp nhau vào nửa cuối tháng 12 và có khoảng một tháng chuẩn bị cho trận đánh lớn - giành vé dự U20 World Cup 2021.

Do thời gian gấp rút, chiến lược gia người Pháp đang đề nghị VFF cho các cầu thủ tập trung dài hạn, và có thể ra nước ngoài tập huấn nếu dịch Covid được kiểm soát. Nếu được, U19 Việt Nam sẽ sang Nhật Bản vào đầu năm sau.

Hải Nam

Bình luận bài viết