Điểm tin bóng đá sáng 18/1: Ozil có mặt Thổ Nhĩ Kỳ, Lewandowski phá kỷ lục “dội bom”

Thứ Hai, ngày 18/01/2021 - 06:06
5 /5 của 1 đánh giá

Ozil chuẩn bị chính thức ra mắt Fenerbahce, Lewandowski phá kỷ lục ghi bàn tại Bundesliga,... là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 18/1.

Mở tỷ số siêu tốc, Lewandowski phá kỷ lục hơn 5 thập kỷ của "Vua dội bom" Gerd Muller

Với pha phá bẫy việt vị rồi ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7 trong trận thắng 2-1 của Bayern Munich trước Freiburg tối qua (17/1), Robert Lewandowski đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi được 21 bàn thắng sau 16 trận ở Bundesliga.

Tiền đạo người Ba Lan vừa phá kỷ lục đã tồn tại suốt 52 năm qua của Gerd Muller kể từ khi huyền thoại có biệt danh "Vua dội bom" có 20 bàn thắng trong cùng số trận kể trên tại đấu trường số 1 nước Đức mùa giải 1968/69.

Mesut Ozil có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ, bom tấn chuẩn bị nổ

Rạng sáng nay, tiền vệ Mesut Ozil đã đáp chuyến bay tới Thổ Nhĩ Kỳ cùng gia đình, chuẩn bị khoác áo Fenerbahce. Anh sẽ rời Arsenal dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi 2 bên đạt thoả thuận thanh lý hợp đồng.

Vẫn chưa rõ Pháo thủ có đáp ứng khoản tiền lương 8 triệu bảng trong 6 tháng còn lại hay không, nhưng Ozil sẽ sớm khoác lên mình màu áo mới.

Fiorentina đại bại 6 bàn không gỡ trước Napoli

Ở vòng 18 Serie A, phải làm khách trên sân Diego Armando Maradona (tên cũ là sân San Paolo) đối đầu Napoli, Fiorentina đã thua thảm đến 0-6. Những người đã lập công cho đội chủ nhà là Lorenzo Insigne (cú đúp), Diego Demme, Hirving Lozano, Piotr Zielinski và Matteo Politano.

Calhanoglu và Theo Hernández mắc Covid-19

Mới đây, AC Milan xác nhận hai ngôi sao Hakan Calhanoglu và Theo Hernández đã mắc Covid-19 và phải cách ly. Như vậy, bộ đôi này chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Cagliari và nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu với Atalanta ở Serie A.

Mbappe tịt ngòi lâu chưa từng thấy sau 4 năm

Trận thắng Angers 1-0 vừa qua là trận thứ 4 liên tiếp Kylian Mbappe không thể ghi bàn cho PSG. Đây là chuỗi trận “tịt ngòi” lâu nhất của Mbappe trong màu áo PSG, kể từ khi anh gia nhập CLB này vào năm 2017.

Báo thân Real cảnh báo Ramos

Theo tờ AS (báo Tây Ban Nha nổi tiếng thân Real Madrid), Sergio Ramos có thể dính chấn thương nặng giống Victor Valdes trước đây và bỏ lỡ cơ hội kiếm được một hợp đồng béo bở khi bước vào 6 tháng hợp đồng cuối cùng với CLB. Chính vì thế, các chuyên gia của AS cho rằng trung vệ này nên làm rõ tương lai trước khi tiếp tục thi đấu ở mùa này.

De Bruyne gặp khó khi gia hạn với Man City

Ngôi sao tấn công của Manchester City, Kevin De Bruyne vừa nhờ một luật sư nhằm hỗ trợ việc đàm phán hợp đồng mới với đội chủ sân Etihad. Tuyển thủ Bỉ đang tỏ ra khá chủ động trong việc tiến hành các cuộc đàm phán với Ban lãnh đạo Man City. Tuy nhiên, mọi thứ đã bị đình trệ trong những tuần gần đây.

Trước đó, tương lai của De Bruyne đã bị đặt dấu hỏi lớn khi tiền vệ sinh năm 1991 tỏ ra không hài lòng khi Man City định chiêu mộ siêu sao Lionel Messi. Trước viễn cảnh Barca sẽ giữ chân thành công Messi, cơ hội để chân sút người Argentina gia nhập Premier League đang ngày càng nhỏ lại và De Bruyne được cho là sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với Man City.

Juventus tiến một bước dài tới Giroud

Juventus vừa tiến một bước dài tới việc sẽ chiêu mộ thành công tiền đạo Olivier Giroud của Chelsea. Theo Sky Italia, chân sút kỳ cựu người Pháp thừa nhận muốn chuyển tới chơi bóng tại Turin ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Chelsea muốn bán đứt Giroud với mức phí 5 triệu euro trong tháng này và Juventus sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này của "The Blues".

Pereira không muốn trở lại MU

tiền vệ Andreas Pereira của Manchester United mới đây đã khẳng định anh vẫn rất hạnh phúc tại Lazio. Người đại diện của Pereira tiết lộ thân chủ khá yêu thích cuộc sống tại Italia và không có kế hoạch trở lại MU. Được biết, hợp đồng cho mượn của tiền vệ 25 tuổi với Lazio sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và khi đó, tương lai của Andreas Pereira sẽ được đội chủ sân Old Trafford quyết định.

Hải Nam

Bình luận bài viết