Điểm tin bóng đá sáng 17/1: HLV Barca nhận tin dữ, Arsenal muốn bán trụ cột

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 05:58
5 /5 của 2 đánh giá

HLV Koeman không nhận được sự hỗ trợ từ Barca, Arsenal tìm cách bán trụ cột hàng công,... là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 17/1.

Arsenal tìm cách bán Lacazette

Theo báo chí TBN, Alexandre Lacazette là một trong những cầu thủ Arsenal đang tìm cách bán khỏi CLB trong mùa hè năm nay.

Tiền đạo 29 tuổi này sẽ hết hợp đồng vào năm 2022 và không có ý định gia hạn, do đó Arsenal muốn bán để kiếm lại chút tiền, bên cạnh đó chân sút người Pháp được cho là không có mối quan hệ tốt với HLV Mikel Arteta.

HLV Koeman nhận tin xấu chuyển nhượng Barca

Koeman đến Barca trong thời điểm đội gặp bất ổn lớn cả khách quan và chủ quan. Chiến lược gia người Hà Lan chờ đợi được bổ sung lực lượng trong tháng 1 này, tuy nhiên, câu trả lời từ Barca là không!

Barca sẽ không có bất cứ mua sắm nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang diễn ra. Quyết định này được đưa ra sau khi lãnh đạo Barca có cuộc gặp với chính quyền xứ Catalan và cuộc bầu cử tân Chủ tịch CLB chính thức bị hoãn.

Cụ thể, thay vì theo kế hoạch là được tiến hành vào ngày 24/1 thì nay đã được dời sang 7/3 bởi đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành. Do vậy, việc di chuyển giữa các thành phố là không được phép, có nghĩa việc bỏ phiếu cũng bị cản trở, trong khi thiết lập thêm các điểm bỏ phiếu cũng gặp khó khăn.

Cùng với đó, các nhà lãnh đạo tạm quyền Barca cũng xem xét tài chính của CLB và kết luận là không có bản hợp đồng mới nào được mang về Nou Camp trong tháng 1 này.

Bruno Fernandes tham vọng lớn MU chiến Liverpool

Tiền vệ người Bồ chính là cái tên được Klopp đánh giá cao nhất ở đội hình MU đấu Liverpool lúc 23h30 đêm nay, 17/1.

Bruno Fernandes vừa có lần thứ 4 nhận giải Cầu thủ hay nhất tháng ở Premier League, chỉ trong vòng 11 tháng kể từ trận ra mắt MU. Anh được cho đã làm thay đổi MU, là thần hộ mệnh của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Fernandes vẫn cần chứng minh đẳng cấp ở trận đấu lớn và anh khát khao cùng MU khuất phục Liverpool:

“Bạn không muốn đối thủ ở cùng đẳng cấp với mình. Đối với người hâm mộ, vào ngày hôm sau nói chuyện với bạn bè, có thể đó là fan Liverpool và sẽ tốt hơn nhiều nếu họ là người thắng cuộc thay vì thua.

Và sẽ vui hơn rất nhiều (với MU) khi chiến thắng danh hiệu Premier League thứ 21, còn Liverpool vẫn 19. Đối với chúng tôi, mọi trận đấu đều có ý nghĩa giống nhau, nhưng với người hâm mộ thì khác”

Hiển nhiên, cả tôi và bạn đều biết, không ai muốn đối thủ ngang trình với mình hoặc có cùng số lượng danh hiệu (hiện MU đang có 20 chức vô địch Premier League, còn Liverpool là 19)".

Bruno Fernandes cho thấy khao khát cùng MU đánh bại Liverpool cũng như chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh để tặng các fan Quỷ đỏ.

Wijnaldum sẽ rời Liverpool

Nhiều đầu báo Anh cho biết tiền vệ Georginio Wijnaldum đã quyết định sẽ không ở lại Liverpool sau mùa giải này và sẽ gia nhập Barcelona. Tuy nhiên một số nguồn tin bày tỏ sự hoài nghi về việc Barcelona có đủ tài chính để trả lương cho Wijnaldum trong lúc CLB này đang nợ ngập đầu.

Tottenham vướng mắc tiền lương với Eriksen

Tờ Corriere dello Sport cho biết Christian Eriksen có thể sẽ trở về Tottenham sau khi thất sủng tại Inter Milan, tuy nhiên vướng mắc lớn nhất giữa hai bên là tiền lương. Eriksen đang hưởng tới 7,5 triệu euro/mùa tại Inter, nhưng nếu Tottenham hỏi mượn thì họ sẽ phải trả nửa lương và phía Spurs không mặn mà với điều này.

Ibrahimovic chuẩn bị gia hạn với AC Milan

AC Milan đang tiến hành gặp mặt với người đại diện Mino Raiola của Zlatan Ibrahimovic để thương thảo về một bản hợp đồng mới cho tiền đạo người Thụy Điển, sau khi Ibra chứng tỏ phong độ rất tốt của anh và giúp Milan đứng đầu Serie A. Được biết bản hợp đồng mới sẽ giữ Ibra ở lại Milan tới hết mùa 2021/22.

Sao Marseille được nhiều CLB Premier League để mắt

Ngôi sao Morgan Sanson của Clb Marseille đang được nhiều đội bóng tại Anh chú ý do phong độ cao trong màu áo đội bóng thành phố cảng nước Pháp. Tiền vệ 26 tuổi được định giá vào khoảng 25 triệu bảng và những West Ham, Arsenal, Tottenham, Fulham, Burnley, và Wolves đều đã hoặc đang quan tâm tới anh.

Hải Nam

Bình luận bài viết