Đặng Văn Lâm khiến người Thái choáng ngợp

Chủ Nhật, ngày 13/09/2020 - 15:30
2.7 /5 của 22 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm đã khiến người Thái không tiếc những lời thán phục dành cho màn trình diễn ấn tượng của anh. Thậm chí một BLV người Thái còn dành cụm từ “không thể tin nổi” để miêu tả về màn trình diễn của thủ thành số 1 của ĐTVN.

Như đã đưa tin, vừa qua thủ thành Đặng Văn Lâm đã chơi cực hay trong trận đấu giữa Muangthong United và Sukhothai FC trong khuôn khổ vòng Thai League 2020. Đây là trận đấu đầu tiên của giải VĐQG Thái Lan sau  tháng tạm hoãn vì Covid-19 nên nó nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Ở hiệp 1, Văn Lâm có tình huống bay người hết cỡ cản phá pha sút bóng rất căng và hiểm hóc của cầu thủ Sukhothai. Cuối hiệp 2, thủ thành tuyển Việt Nam có pha cứu thua khó tin khi đối thủ dứt điểm ở cự ly gần nhưng Văn Lâm vẫn kịp bay người như mũi tên cản phá thành công. Tuy vậy, thủ thành mang hai dòng máu Việt Nga vẫn không thể giúp Muangthong giữ sạch lưới và có điểm vì những sai lầm của hàng phòng ngự.

Văn Lâm có màn trình diễn ấn tượng trong ngày Thai League trở lại

Tuy vậy màn trình diễn của Văn Lâm vẫn khiến người Thái phải thán phục. BLV của trận đấu phải thốt lên: "Không thể tin nổi pha bóng này! Muangthong sẽ phải dành lời cảm ơn đến Văn Lâm"

Sau trận đấu trang Siamsport mô tả: "Ibson Melo đã có pha đi bóng và cứa lòng vào góc xa cực hay ở phút 40 nhưng thủ thành Văn Lâm đã có pha cản phá xuất sắc"

Trên MXH, nhiều CĐV dành những lời có cánh cho màn trình diễn của Văn Lâm. CĐV Woraphol Kimchiang bình luận: “Pha cản phá bóng của Đặng Văn Lâm thật khiến người ta phải thán phục. Nếu không có tình huống đó thì đội bóng của chúng ta đã thua đậm hơn nhiều”.

Màn trình diễn của Đặng Văn Lâm khiến người Thái choáng ngợp

Ngoài ra những tình huống cứu thua xuất thần của Văn Lâm khiến cô bạn gái Yến Xuân cảm thấy phấn khích. Trên trang cá nhân nàng WAGs đăng đoạn video ngắn cùng biểu tượng với hàm ý "hãy mạnh mẽ lên". Trước trận đấu, cô nàng còn chia sẻ cả kênh truyền hình phát sóng trận đấu của Muangthong United.

Không chỉ nhận được sự thán phục của mọi người, với sự trở lại rất ấn tượng này, Văn Lâm hứa hẹn lại được trao cơ hội bắt chính trong khung gỗ của Muangthong trong thời gian tới. Đặc biệt anh một lần nữa chứng minh bản thân là số một ở khung gỗ đội tuyển Việt Nam và chúng ta không cần phải kiếm tìm một thủ môn nào khác khi đang có một thủ môn xuất sắc ngay trước mắt.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam