Điểm tin bóng đá sáng 23/5: Atletico vô địch La Liga, Chiếc giày Vàng châu Âu có chủ

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 07:05
5 /5 của 1 đánh giá

Atletico Madrid chính thức lên ngôi vô địch La Liga, chủ nhân danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu đã lộ diện,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 23/5.

Suareaz tỏa sáng, Atletico vô địch La Liga

Bị Real Valladolid dẫn trước từ sớm nhưng bằng bản lĩnh cũng sự tỏa sáng của tiền đạo Luis Suarez, Atletico Madrid đã lội ngược dòng thành công 2-1, qua đó chính thức lên ngôi vô địch La Liga mùa giải 2020/21, vượt qua cái bóng của Real và Barca. Đây là chức vô địch lần đầu tiên của Atletico sau 9 năm.

Lewandowski phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Bundesliga

Lewandowski đã vượt qua huyền thoại Gerd Muller để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Bundesliga. Tiền đạo người Ba Lan ghi bàn thắng thứ 41 trong mùa giải này ở trận thắng 5-2 trước Augsburg ở vòng 34 Bundesliga.

Đây cũng là thành ghi bàn tốt nhất của các chân sút trên toàn châu Âu. Do đó, ngôi sao của Bayern Munich đã chính thức trở thành chủ nhân của danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu mùa giải 2020/21.

Siêu tiền đạo Inter đến Madrid?

Tờ Marca cho biết, người đại diện của Lautaro Martinez đã gặp Real Madrid và Atletico để thương thảo về khả năng chuyển đến Tây Ban Nha của thân chủ. Atletico được cho là đang lưu tâm đến trường hợp của tiền đạo người Argentina. Trong khi, Real Madrid vẫn quyết theo đuổi Kylian Mbappe.

MU nhắm nhà vô địch Bundesliga

Theo Bild, Manchester United đang đặc biệt quan tâm đến Kingsley Coman của Bayern Munich. Quỷ đỏ đã từng có thời điểm liên hệ với cầu thủ người Pháp trong quá khứ, tuy nhiên lần này đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng béo bở cho tiền đạo cánh này.

Coman nhiều khả năng cũng sẽ ra đi trong hè này sau khi giành chức vô địch Bundesliga cùng Hùm xám.

Juve nhắm người thay thế Ronaldo

Theo La Stampa, Juventus đã nhắm đến tiền đạo Antoine Griezmann của Barcelona như một phương án thay thế cho siêu sao Cristiano Ronaldo. Đội bóng thành Turin nhiều khả năng tiến hành mượn hoặc trao đổi Paulo Dybala với Barca để có được sự phục vụ của Griezmann.

Chelsea đổi Abraham lấy “máy quét” West Ham

Theo Telegraph, Chelsea đã quay trở lại thương vụ chiêu mộ Declan Rice của West Ham. The Blues lên kế hoạch đổi Tammy Abraham như một phần của thỏa thuận để giảm giá tiền vệ của The Hammers xuống thấp nhất có thể.

Chelsea sẽ phải cạnh tranh gắt gao với cả Manchester United và Man City trong thương vụ đình đám này.

Siêu tiền vệ muốn rời Liverpool

Theo AS, Naby Keita đang muốn rời Liverpool để cập bến Atletico Madrid. Người đại diện của tiền vệ này đã gặp mặt phía CLB Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Keita không nằm trong danh sách chuyển nhượng của HLV Diego Simeone

Juventus nhận hung tin, đối thủ nắn gân trước giờ G

Trước màn tiếp đón Juventus, HLV Sinisa Mihajlovic khẳng định Bologna sẽ chiến đấu hết mình với mục tiêu sẽ kết thúc Serie A mùa này trong top 10. Còn với Juventus, đây là trận đấu mà họ buộc phải thắng để có hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, "Bà đầm già" cũng không có quyền tự quyết. Nếu AC Milan và Napoli cùng thắng, thì Juventus sẽ phải chơi ở Europa League.

Wilfried Zaha mở cửa cho các ông lớn

Trước thềm phiên chợ Hè 2021, Zaha đã sớm "bật đèn xanh" cho các đội bóng lớn. Cựu cầu thủ MU nói trên The Face: "Tôi cảm thấy mình có thể chơi bóng cho các CLB hàng đầu, bởi vì ước mơ của tôi là giành được mọi thứ. Tôi đủ tốt để chơi ở những trận đấu lớn và cạnh tranh với những cầu thủ giỏi nhất".

Cực nóng tương lai của Declan Rice

Theo nguồn của tờ Telegraph, Chelsea sẽ trở lại với Declan Rice ở kì chuyển nhượng hè năm nay và họ có lợi thế trước Man City cũng như MU. Hiện tại, vẫn đang là mục tiêu hot trên thị trường chuyển nhượng.

Theo nguồn tin này, HLV Thomas Tuchel cũng bị thuyết phục bởi tài năng của Declan Rice. Chiến lược gia người Đức sẽ điền tên tiền vệ 22 tuổi vào danh sách cần mua đề đạt lên giám đốc Marina Granovskaia sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Bình luận bài viết