Điểm tin bóng đá sáng 27/7: Juventus vô địch Serie A 2019/2020

Thứ Hai, ngày 27/07/2020 - 06:06
3.9 /5 của 7 đánh giá

Với chiến thắng 2-0 trước Sampdoria, Juventus đã chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa bóng 2019/2020, đây cũng là chức vô địch thứ 9 liên tiếp của Juve tại đấu trường này.

Juventus vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp:

Với chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Sampdoria, Juventus đã chính thức lên ngôi vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp. Những người đã lập công cho Juventus trong trận đấu vừa rồi là Cristiano Ronaldo và Federico Bernardeschi.

Juventus lần thứ 9 liên tiếp vô địch Serie A

Khoảng cách hiện tại giữa Juventus và đội xếp thứ 2 là Atalanta đã là 7 điểm trong khi mùa giải năm nay chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại, mục tiêu của Juve giờ đây sẽ được chuyển sang đấu trường Cúp C1 Châu Âu, nơi Lão Bà đang gặp bất lợi ở vòng 1/8.

MU, Chelsea có vé dự Cúp C1 Châu Âu mùa tới:

Với những kết quả ở vòng đấu cuối cùng của giải Ngoại Hạng Anh, 2 đội bóng là MU và Chelsea đã có được 2 vị trí trong top 4 đội mạnh nhất của giải đấu và giành vé vào thẳng vòng bảng của UEFA Champions League mùa bóng tới.

MU Chelsea hoàn thành mục tiêu top 4 cuối mùa giải

MU đã xuất sắc đánh bại Leicester City để cán đích ở vị trí thứ 3, trong khi Chelsea cũng có chiến thắng trước Wolverhampton để đứng thứ 4 với số điểm ngang bằng với MU nhưng kém hơn về hiệu số đối đầu.

V-League tạm hoãn, các cầu thủ được về nghỉ ngơi:

Ngay sau khi nhận được thông tin cho rằng V-League 2020 và giải Hạng Nhất mùa bóng này đều sẽ phải tạm hoãn lần 2 do những ảnh hưởng của Covid-19, một số đội bóng đã cho phép các cầu thủ trở về nhà nghỉ ngơi khi không có lịch thi đấu.

Một số CLB đã cho các cầu thủ về nhà nghỉ ngơi khi V-League tạm hoãn

Cụ thể, 2 đội bóng là HAGL và Hà Nội FC đã cho phép các cầu thủ được lên lịch trở về nhà trước khi nhận được thông báo tiếp theo về phương án hội quân để chuẩn bị cho việc giải đấu được tiếp tục trở lại.

De Gea chính thức vượt qua Peter Schmeichel:

Với việc đã có được một trận đấu giữ sạch lưới trước các cầu thủ Leicester City, David De Gea đã có được trận đấu sạch lưới thứ 113 cùng với MU trong sự nghiệp, qua đó vượt qua huyền thoại Peter Schmeichel với 112 lần giữ sạch lưới cho Quỷ đỏ.

De Gea có trận thứ 113 giữ sạch lưới cho MU

Ở trận đấu vừa qua với Leicester City -  De Gea đã nhiều lần có những pha cứu thua tốt tuy nhiên vẫn chưa thực sự mang lại sự an tâm tuyệt đối cho CĐV và chính HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Juve nhận thông tin xấu về trụ cột trước khi Cúp C1 trở lại:

Trận thắng của Juventus trước Sampdoria có thể đã đưa Juve lên ngôi vô địch nhưng lại mang đến một thông tin xấu cho Lão Bà khi tiền vệ Paulo Dybala đã gặp phải một chấn thương và hiện chưa rõ có phải nghỉ thi đấu dài hạn hay không.

Paulo Dybala dính chấn thương ngày Juventus lên ngôi vô địch

Trước khi những trận đấu của Cúp C1 Châu Âu trở lại, việc Dybala gặp vấn đề là một nỗi lo rất lớn với HLV Sarri.

Tên mới của SVĐ Nou Camp sẽ có sau khi Champions League khép lại:

Chủ tịch của CLB Barcelona – Josep Maria Bartomeu cho biết tên mới của sân nhà đội bóng xứ Catalan Barcelona sẽ được công bố sau khi các trận đấu tại Cúp C1 Châu Âu khép lại.

Tên mới của SVĐ Nou Camp sẽ được công bố sau khi Champions League khép lại

Hiện tại, đội bóng chủ sân Nou Camp đã đạt được thỏa thuận với 2 tập đoàn lớn về quyền sở hữu tên của SVĐ này và một trong hai sẽ giành được quyền lợi này. Khoản tiền thu được từ việc nhượng quyền sở hữu tên sân nhà sẽ được Barca dùng để chống lại dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra.

Sao Real Madrid đón đứa con thứ 4:

Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos đã thông báo với các fan hâm mộ của anh rằng mình cùng với cô vợ Pilar Rubio vừa chào đón đứa con thứ 4.

Ramos và vợ vừa chào đón bé trai và cũng là đứa con thứ 4 chào đời

“Vợ yêu” của Ramos đã hạ sinh cho anh một bé trai kháu khỉnh có tên Maximo Adriano, trung vệ của Real cũng đã không giấu nổi sự hạnh phúc và chia sẻ một tấm ảnh lên mạng xã hội để báo tin vui này cho NHM.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết