Điểm tin bóng đá tối 26/7: V-League hoãn lần 2, NHA rực lửa ngày hạ màn

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 18:33
5 /5 của 3 đánh giá

V-League 2020 tiếp tục bị hoãn vô thời hạn vì Covid-19, vòng đấu cuối Ngoại hạng Anh hứa hẹn đầy kịch tính,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 26/7.

V.League hoãn vô thời hạn vì Covid-19

Trong buổi chiều nay (26/7), VPF quyết định tạm dừng các hoạt động thi đấu, trước mắt là vòng 12 V.League do ảnh hưởng của việc tái bùng phát dịch Covid-19 tại Đà Nẵng.

Các trận đấu thuộc vòng 12 trước mắt sẽ hoãn lại cho đến khi tình hình được cải thiện và có thông báo tiếp theo. Bộ phận chức năng đã được yêu cầu liên lạc với các đội bóng để thông báo phương án khẩn cấp, trong đó, tạm dừng di chuyển đến sân khách như kế hoạch ban đầu.

Trước đó, Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19 đề nghị giãn cách toàn TP Đà Nẵng 15 ngày, từ 0h ngày 27/7. Quyền Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long, Phó Ban chỉ đạo quốc gia chống Covid-19, ký văn bản gửi Thủ tướng, đề xuất nhiều giải pháp chống dịch bệnh tại Đà Nẵng.

Kịch tính ngày hạ màn Ngoại hạng Anh: Đại chiến Leicester – MU

Tối nay (26/7), vòng 38 cuối cùng Ngoại hạng Anh sẽ đồng loạt diễn ra vào 22h. Ngoài chức vô địch đã thuộc về Liverpool, cuộc đua vào Top 4 cũng như cuộc cạnh tranh tấm vé dự Europa League và suất trụ hạng vẫn còn rất kịch tính.

Hai trong bốn suất dự Cúp C1 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa MU (63 điểm), Chelsea (63 điểm) và Leicester (62 điểm). MU nhiều lợi thế nhất vì đứng thứ ba, nhưng phải trực tiếp đối đầu Leicester.

Quỷ Đỏ cần tối thiểu một điểm trong chuyến làm khách đến sân King Power để đạt mục tiêu. Đó cũng là tất cả những gì Chelsea cần làm, trước đối thủ khó nhằn Wolves - đang đứng thứ sáu với 59 điểm.

Wolves đang hơn Tottenham 1 điểm. Hai đội có hiệu số bàn thắng bại không chênh lệch nhiều (Wolves +13, Tottenham +14). Cả hai đều không thể kết thúc mùa giải dưới vị trí thứ bảy.

Nhưng vẫn có một cuộc chạy đua giữa họ cho vị trí thứ sáu. Bởi, nếu đánh bại Chelsea để đoạt Cup FA, Arsenal sẽ nẫng suất dự Europa League khỏi tay đội đứng thứ bảy.

HLV Minh Phương đồng ý gia nhập CLB TP.HCM

Như đã đưa tin, sau trận thua Hà Nội FC với tỉ số 0-3 ở vòng 11 V-League hôm 24/7, BLĐ TP.HCM quyết định thay tướng giữa dòng. Được biết, người thay thế HLV Chung Hae Seong ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng là HLV Ailton dos Santos Silva người Brazil.

Bên cạnh đó, Mới đây, CLB TP.HCM đã đạt được thỏa thuận với cựu HLV trưởng CLB SHB Đà Nẵng, Nguyễn Minh Phương. Nhà vô địch AFF Cup 2008 trước mắt sẽ là trợ lý cho cho quyền HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng. CLB TP.HCM cũng vừa điều động trưởng đoàn Lư Đình Tuấn tham gia vào ban huấn luyện với tư cách trợ lý HLV.

Liverpool hướng tầm ngắm đến sao trẻ Leicester City

Harvey Barnes đã nổi lên là một mục tiêu chuyển nhượng của nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool. Tiền đạo của Leicester mới chỉ thường xuyên chơi ở đội một của Bầy cáo mùa này, dưới thời HLV Brendan Rodgers.

Nhưng tờ Mirror đã cho biết rằng cầu thủ 22 tuổi này là mục tiêu của Liverpool khi HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ năng lực và tinh thần chiến đấu của Harvey Barnes.

Cầu thủ người Anh đã ghi được 7 bàn thắng và có được 9 pha kiến ​​tạo sau 41 lần ra sân mùa này cho Leicester. Trước đó, anh đã có thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn ở MK Dons, Barnsley và West Brom.

V.League hoãn vòng 12, Hà Nội FC hủy gấp chuyến bay tới Quảng Nam

Sau khi dịch Covid-19 bùng phát trở lại, VPF quyết định tạm dừng V.League vô thời hạn. Theo đó, Hà Nội FC cũng đã hủy gấp chuyến bay tới Quảng Nam.

Fanpage chính thức của Hà Nội FC xác nhận: “Khi nhận được thông tin vòng 12 V.League sẽ bị hoãn, Hà Nội FC đã lập tức huỷ kế hoạch di chuyển ra Tam Kỳ trong ngày hôm nay (26/07). Toàn đội sẽ ở lại TP.HCM và chia thành từng nhóm nhỏ quay trở về Hà Nội trong ngày mai (27/7).

Về đến Thủ đô, các cầu thủ và thành viên của Hà Nội FC sẽ nghỉ ngơi khoảng 3 ngày để chờ thông báo tiếp theo”.

Hải Nam

Bình luận bài viết