Điểm tin bóng đá sáng 28/7: Barcelona hoãn gia hạn hợp đồng với trụ cột, MU giữ vững lập trường với Sancho

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 06:18
3.3 /5 của 17 đánh giá

Do tình hình tài chính eo hẹp sau dịch Covid -19, Barcelona đã phải hoãn việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Clement Lenglet. MU nhất quyết không đồng ý với mức giá quá cao mà Dortmund yêu cầu cho Jadon Sancho. HLV Troussier bổ sung 4 sao trẻ HAGL cho U19 Việt Nam.

Man City sắp đón tân binh đầu tiên ở Hè 2020 thay Sane

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Man City đang chuẩn bị ra mắt bản hợp đồng mới nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020 với việc chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Ferran Torres từ CLB Valencia.

Cụ thể, nguồn tin từ Goal và SPOX xác nhận, Ferran Torres đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man City, qua đó cập bến sân Etihad với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và giá trị dao động từ 27 triệu bảng đến 36 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Ở những mùa giải gần đây, Ferran Torres nổi lên như tài năng sáng giá của bóng đá xứ bò tót. Tính riêng mùa bóng năm nay, Torres đã ra sân tổng cộng 44 lần cho đội chủ sân Mestalla, ghi được 6 bàn và có 8 pha kiến tạo.

Son Heung-min giành giải Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh 2019/20

Những danh hiệu cá nhân ở mùa giải này của Ngoại hạng Anh đã được xác định. Theo đó Henderson được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Vardy của Leicester giành Vua phá lưới với 23 bàn, thủ môn Ederson của Man City nhận danh hiệu Găng tay Vàng với 16 trận giữ sạch lưới.

Mới đây chủ nhân của danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất mùa cũng đã được công bố. Theo đó siêu phẩm solo ghi bàn vào lưới Burnley của Son Heung min được vinh danh ở giải thưởng nói trên Đây được xem là bàn thắng khó tin nhất trong sự nghiệp của Son Heung Min, thậm chí với cả giải đấu. Anh đã dùng tốc độ và kỹ thuật để vượt qua tới 8 cầu thủ của Burnley trước khi dứt điểm hiểm hóc.

Liverpool tiếp tục thanh lọc đội hình sau chức vô địch Ngoại hạng Anh

The Kop đang cho thấy những động thái mạnh mẽ trong việc làm mới đội hình để tiếp tục hướng đến những thành công trong tương lai. Cụ thể, họ đã chia tay với trung vệ Dejan Lovren sau 6 năm gắn bó. Cầu thủ người Croatia sẽ đến Nga để thi đấu cho Zenit ở mùa giải tới.

Vừa qua, Lữ đoàn đỏ tiếp tục để Adam Lallana gia nhập Brighton theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ người Anh năm nay đã 32 tuổi và không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jurgen Klopp từ lâu. Anh sẽ chơi cho Brighton theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Barcelona hoãn gia hạn hợp đồng với trụ cột vì Covid-19

Dịch Covid-19 đã tác động vô cùng tiêu cực đến tình hình tài chính của các đội bóng, một ông lớn như Barcelona cũng không phải ngoại lệ. Mới đây, đội bóng này đã phải hoãn việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Clement Lenglet cũng bởi lý do tài chính.

Dù vậy, điều này không có nghĩa là Gã khổng lồ xứ Catalan muốn đẩy trụ cột của mình ra đi. Hợp đồng hiện tại của Lenglet với đội chủ sân Camp Nou vẫn còn 3 năm nữa. Cả hai phía luôn thể hiện rõ quan điểm muốn gắn bó lâu dài với nhau. Qúa trình gia hạn sẽ sớm được khởi động trở lại.

MU quyết giữ vững lập trường trong thương vụ Sancho

Jadon Sancho đang là mục tiêu số 1 của Qủy đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuy nhiên, thương vụ này đang không được thuận lợi khi đội bóng chủ quản Dortmund đang đề nghị mức giá lên tới 110 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mức giá 89 triệu bảng mà MU đưa ra đã bị đội chủ sân Signal Iduna Park từ chối.

Hiện tại, hai bên vẫn đang tiếp tục thương lượng để đưa ra cái giá hợp lý nhất. Dù vậy, thời gian thương thảo không còn nhiều khi đại diện nước Đức yêu cầu thoải thuận cuối cùng phải có trước ngày 10/8.

Về trường hợpn của Jack Grealish, đội chủ sân Old Trafford cũng đang bị ép giá khi Aston Villa đòi tới 80 triệu bảng cho trụ cột của mình. Tuy nhiên, có vẻ tiền vệ người Anh giờ đây dã không còn quá quan trọng với MU, nhất là trong bối cảnh Paul Pogba nhiều khả năng ở lại.

HLV Troussier bổ sung 4 sao trẻ HAGL cho U19 Việt Nam

Chiều ngày 26/7 vừa qua, CLB Công an Nhân dân đã có cuộc đối đầu với TP. Hồ Chí Minh 2. Đáng chú ý là ở trận đấu này có sự xuất hiện của HLV trưởng đội U19 Việt Nam - Philippe Troussier.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Philippe Troussier đã gọi một loạt các cầu thủ trẻ của HAGL đang thi đấu cho CAND đến để nói chuyện. Sau đó, “Phù thủy trắng” đã quyết định gọi tên tuyển 4 cái tên là: thủ môn Hoàng Trung Phong, tiền vệ Hà Văn Phương, hậu vệ Trần Quang Thịnh và hậu vệ Phan Du Học. Cả 4 cầu thủ này đều là những tài năng sáng giá của lò đào học HAGL JMG.

Trường Giang

Bình luận bài viết