Điểm tin bóng đá sáng 8/11: Chelsea vào Top 3, Bruno Fernandes lập kỷ lục NHA

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 07:04
3.9 /5 của 4 đánh giá

Chelsea vươn lên một vị trí trong Top 3, Bruno Fernandes lập kỷ lục sau chiến thắng của MU,… là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 8/11.

Solskjaer giận dữ sau trận thắng Everton

MU đã xuất sắc giành chiến thắng ngay trên sân khách trước Everton với tỉ số 3-1. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn cảm thấy không hài lòng. Nhà cầm quân 47 tuổi cho rằng Quỷ đỏ đã phải đối mặt với một lịch thi đấu quá khó khăn.

Phát biểu với BT Sport, Solsa nói: "Chúng tôi đã phải đối mặt với lịch thi đấu quá khó khăn. Tôi đã nói về điều này rồi. Các cầu thủ phải đá trong một khung giờ không thích hợp.

Shaw đã rất mệt ngày hôm nay vì hôm thứ Tư đội vừa phải hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ, quá nhiều trận đấu phải chơi trong mùa này. Vừa trở lại vào tối thứ Năm, chúng tôi đã phải đá vào giờ ăn trưa thứ Bảy. Đó là một lịch trình đầy thách thức.

Ban tổ chức đã làm không tốt nhiệm vụ của mình. Liverpool hay Man City họ chơi hôm thứ Ba và Chủ Nhật mới phải thi đấu tiếp. Các cầu thủ của chúng tôi đều đã kiệt quệ về tinh thần. Luke Shaw buộc phải rời sân vì điều đó. Đây thực sự là một trò đùa".

Lampard ca ngợi Thiago Silva sau trận thắng Sheffield

Lampard vẫn luôn kỳ vọng Thiago Silva thành công tại Chelsea. Nhưng ông đã bị bất ngờ với tầm ảnh hưởng của trung vệ người Brazil cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

“Tôi biết Thiago Silva là một cầu thủ thế nào với sự nghiệp mà cậu ấy đã gây dựng nên. Cậu ấy cũng mới chơi ở trận chung kết Champions League chỉ vài tuần trước khi đến đây. Những màn trình diễn của Silva ở đây, tầm ảnh hưởng và cách mà cậu ấy tập luyện chăm chỉ tạo nên một hình mẫu tốt.

Cậu ấy luôn hướng sự chú ý tới đối thủ khi chúng tôi có những cuộc họp, vậy nên tôi trao đổi với cậu ấy rất nhiều. Và rồi cậu ấy có được 1 bàn thắng rất tuyệt ngày hôm nay. Cậu ấy đã tạo ra tầm ảnh hưởng ấn tượng”.

Bruno Fernandes lập kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

MU chấm dứt chuỗi trận thất vọng bằng chiến thắng 3-1 trên sân nhà của Everton, CLB đứng thứ 4 trên BXH. Bruno Fernandes sắm vai người hùng của "Quỷ đỏ" với 2 bàn cùng một pha kiến tạo.

Theo Opta, Bruno tham gia vào 14 bàn thắng, trong 10 trận trên sân khách gần nhất của MU (9 bàn, 5 kiến tạo). Đây là thành tích không cầu thủ nào trong lịch sử Ngoại hạng Anh có thể chạm đến với cùng số trận.

Cũng theo Opta, MU trở thành đội bóng thứ 3 trong lịch sử Premier League có 3 trận thắng liên tiếp trên sân khách mà ở mỗi trận, họ đều là đội để thủng lưới trước. Trước thầy trò HLV Solskjaer, Leeds Utd (tháng 10/1999) và Tottenham (tháng 12/2013) làm được điều tương tự.

HLV Chung Hae-seong: 'Tôi dự đám cưới Công Phượng rồi về Hàn Quốc'

Huấn luyện viên sinh năm 1958 dự tính trở về Hàn Quốc ngay sau khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên, ông nhận được thiệp mời cưới của Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh ngày 16/11. Vì vậy, ông sẽ ở lại cho đến khi đó rồi mới trở về với gia đình mình.

"Công Phượng là học trò đầu tiên khi tôi sang Việt Nam. Tôi muốn tham gia các sự kiện bên lề của học trò, ngoài công việc. Sau khi dự đám cưới của Công Phượng, tôi sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi", ông cho biết.

Khi đề cập về tương lai, ông Chung thở dài vì mệt mỏi. "Mùa giải vừa mới kết thúc mà hỏi về tương lai thì tôi hơi khó trả lời. Tôi muốn thở một chút, nghỉ ngơi, tắt điện thoại. Cầu thủ cũng vậy, cần nghỉ ngơi thật tốt", ông Chung nói.

Messi xác lập cột mốc thế kỷ

Messi chỉ cần 45 phút hiệp 2 để có cho mình cú đúp bàn thắng, góp công lớn vào thắng lợi 5-2 của Barca và cũng được chọn là người xuất sắc nhất trận. Cú đúp bàn thắng vào lưới Real Betis cũng giúp siêu sao người Argentina xác lập một kỷ lục.

Theo Opta, Messi đã ghi 26 bàn thắng trong những trận đấu được vào sân từ ghế dự bị, trở thành cầu thủ có nhiều pha lập công nhất khi không được đá chính trong thế kỷ 21.

Trận đấu với Real Betis đêm thứ Bảy là lần đầu tiên Messi phải ngồi dự bị kể từ tháng 9 năm 2019. Theo trợ lý Alfred Schreuder của HLV Koeman, quyết định để Messi ngồi dự bị là do siêu sao người Argentina không có thể trạng tốt nhất.

Hải Nam

Bình luận bài viết