Điểm tin bóng đá sáng ngày 5/12: Van Dijk gửi thông điệp tích cực, Napoli đổi tên sân

Thứ Bảy, ngày 05/12/2020 - 06:15
5 /5 của 1 đánh giá

Van Dijk gửi thông điệp vui, Napoli đổi tên sân… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 5/12.

Van Dijk gửi thông điệp vui tới fan Liverpool

Chấn thương dây chằng chéo trước đã khiến Van Dijk đối mặt với nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải năm nay. Tuy nhiên mọi thứ đang có diễn biến khả quan hơn nhiều khi mới đây, cầu thủ người Hà Lan đã đăng những hình ảnh cho thấy bản thân đang tăng cường tập luyện để sớm hồi phục lên trang cá nhân trên MXH.

Van Dijk tỏ ra đầy quyết tâm và tràn đầy năng lượng trong buổi tập đầu tiên sau phẫu thuật. Hứa hẹn anh sẽ trở lại thi đấu cho The Kop ở giai đoạn cuối của mùa bóng năm nay.

Napoli đổi tên sân để tri ân huyền thoại Maradona

Mới đây, đề nghị đổi tên sân San Paolo của CLB Napoli đã trở thành hiện thực. San Paolo chính thức đổi tên thành “Diego Armando Maradona”. Cũng từ giây phút này, Maradona đã trở thành bất tử tại thành phố Naples cũng như ở CLB Napoli.

Với người dân thành Naples nói chung và những người hâm mộ CLB Napoli nói riêng, Maradona đã trở thành một hình ảnh bất diệt, không thể thay thế. Ông đã cống hiến những năm tháng thăng hoa nhất sự nghiệp quần đùi áo số trong màu áo xanh Napoli, và quãng thời gian ấy cũng chứng kiến một Napoli thành công nhất trong lịch sử.

Đại diện của ông Park công khai đấu với truyền thông bẩn

Theo Chosun, công ty DJ Management đại diện cho HLV Park Hang Seo đang làm căng việc nhiều thông tin trên mạng xã hội, youtube hay trang thông tin viết sai lệch về nhà cầm quân Hàn Quốc. Chosun viết: “Những vấn đề về tiền lương hàng năm của HLV Park Hang Seo liên tục được đăng tải trên các phương tiện truyền thông là không có cơ sở. Các video đó đều diễn giải theo hướng kích động, không có xác nhận", Chosun trích dẫn thông cáo của công ty DJ Management, đại diện HLV Park.

Bên cạnh đó, những video "HLV Park sắp sang Trung Quốc" hay "Hội cổ động viên Việt Nam phản bội thầy Park" trên YouTube cũng đã bị DJ Management sờ gáy và yêu cầu gỡ bỏ.

Chủ tịch Tottenham sẵn sàng cho mượn Alli vào TTCN mùa đông

Theo trang Football Insider cho hay, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham Hotspur sẵn sàng cho các đội bóng khác mượn Dele Alli trong TTCN mùa đông 2021 diễn ra vào tháng 1 tới.

Lý do khiến cầu thủ từng được coi là không thể thay thế ở Tottenham rơi vào tình trạng này chính là ở phong độ sa sút không phanh của anh. Tiền vệ người Anh không thể hiện được nhiều điều trong mắt Jose Mourinho và chỉ mới có 2 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh năm nay.

Ronald Koeman: “Barca cần phải thắng tất cả các trận đấu từ giờ đến hết năm 2020”

Cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga đã bắt đầu bước sang giai đoạn quan trọng, tuy nhiên Barca vẫn chưa thể trở lại với vị trí trong nhóm đầu như mọi khi. Nhưng phong độ lên cao trong thời gian qua sẽ giúp các CĐV đội bóng này thêm phần lạc quan.

Phát biểu trước trận đấu với Cadiz tới đây, HLV Koeman đã tỏ ra đầy quyết tâm và tỏ tham vọng ngắn hạn của CLB trong tháng cuối năm 2020. Ông chia sẻ: “Chúng tôi không thể để mất thêm điểm ở La Liga. Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu còn lại vào năm 2020”.

Allegri tiết lộ muốn làm việc ở Ngoại hạng Anh

Cựu huấn luyện viên của Juventus, Massimiliano Allegri mới đây đã cho biết rằng ông muốn trở thành huấn luyện viên của một đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia này tin rằng bóng đá xứ sương mù đã tiến bộ nhiều vì sự đa dạng triết lý của các HLV tại nơi đây, và ông muốn trong tương lai gần sẽ là một phần của đội ngũ ấy.

Allegri chia sẻ: "Tôi muốn trải nghiệm Ngoại hạng Anh. Ở Italia, tôi đã dẫn dắt Milan trong bốn năm. Ngoài ra còn có 5 năm ở Juventus . Bây giờ tôi mong muốn quay lại Italia, nhưng điều đó thật khó khăn. Thay vì đó tôi sẽ chọn nước Anh".

Allegri đang là mục tiêu nhắm đến của không ít ông lớn của giải Ngoại hạng Anh. Trong đó MU và Arsenal là những CLB được gắn nhiều tin đồn nhất khi các HLV đương nhiệm không thể đem đến sự an tâm cho người hâm mộ đội bóng.

Đặng Phong

Bình luận bài viết