Điểm tin bóng đá tối 10/11: Tuấn Tài rời SLNA, Hà Nội FC chia tay 2 cầu thủ

Thứ Ba, ngày 10/11/2020 - 19:40
3.8 /5 của 2 đánh giá

Hồ Tuấn Tài rời SLNA để cập bến đội bóng mới, Hà Nội FC chia tay 2 ngoại binh sau V-League 2020,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 10/11.

NÓNG: Hồ Tuấn Tài chính thức gia nhập CLB TP.HCM

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã kết thúc hợp đồng với SLNA và đã quyết định ra đi. Sau những gì đã thể hiện trong màu áo đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải vừa qua, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ 'hot' nhất thị trường chuyển nhượng V-League 2021.

Thời gian qua đã có thông tin Tuấn Tài gia nhập SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên thương vụ này đã đổ vỡ vào phút chót do hai bên không đạt được những thỏa thuận chung trong hợp đồng.

Hà Nội FC chia tay 2 ngoại binh sau khi về nhì tại V-League 2020

Về nhì tại V-League 2020, Hà Nội FC đang có những động thái cho thấy sẽ tăng cường mạnh mẽ cho mùa giải mới. Chiều nay (10/11), Hà Nội FC thông báo chia tay hai ngoại binh là Pape Omar và Ibou Kebe.

Pape Omar gia nhập Hà Nội FC từ mùa giải 2019, góp công lớn vào chức vô địch V-League của đội bóng Thủ đô. Sang đến mùa giải 2020, Omar không còn giữ được phong độ cao do ảnh hưởng của tuổi tác (33 tuổi). Rời Hà Nội FC, bến đỗ mới của Omar hiện chưa được xác định.

Một cái tên nữa cũng chấm dứt hợp đồng với Hà Nội FC là tiền đạo Ibou Kebe. Gia nhập đội bóng Thủ đô trong năm 2019 để phục vụ mặt trận AFC Cup nhưng Kebe không thực sự hòa nhập được với lối chơi của toàn đội.

Ferdinand khẳng định MU không quan tâm Pochettino

Cựu trung vệ Rio Ferdinand mới đây nhấn mạnh rằng những tin đồn liên hệ MU với Mauricio Pochettino trên các mặt báo chỉ là tin giả và HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang được tin tưởng.

“Đang có một sự thiếu tôn trọng dành cho Solskjaer từ truyền thông. Tôi biết qua một nguồn tin rất đáng tin cậy rằng MU không có cuộc đối thoại nào với Pochettino và họ sẽ không làm mất thể diện Solskjaer như vậy”, Ferdinand nói.

Bellingham được triệu tập lên ĐT Anh

Tiền vệ mới chỉ 17 tuổi Jude Bellingham đã được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh để chuẩn bị cho loạt 3 trận đấu sắp tới. Bellingham đang có phong độ rất cao ở Dortmund, anh hiện đã ghi bàn ở Cúp quốc gia Đức và kiến tạo bàn thắng cho đồng đội ở Bundesliga lẫn Champions League dù ra sân mới hơn 400 phút mùa giải này.

Reguilon không tin Real Madrid sẽ xuống Europa League

Trong cuộc phỏng vấn cho đài phát thanh Onda Cero, hậu vệ Sergio Reguilon đã được hỏi về khả năng Tottenham của anh đối đầu Real Madrid tại Europa League trong trường hợp Real chỉ đứng thứ 3 ở vòng bảng Champions League.

“Tôi chẳng tin điều đó đâu, nhưng nếu xảy ra thì đó sẽ là một điềm rất xấu. Tôi tin là Real Madrid sẽ khắc phục được những vấn đề ở Champions League trong các trận tới”, Reguilon nói.

Fonseca được AS Roma mời gia hạn

HLV Paulo Fonseca của AS Roma đang được CLB thủ đô Italia mời gia hạn hợp đồng sau thành tích rất ấn tượng của CLB gần đây. Hiện Roma là CLB Italia duy nhất đang bất bại ở cả Serie A lẫn các giải đấu cúp, họ đang cùng với AC Milan sở hữu phong độ tốt nhất Serie A nối tiếp từ mùa trước khi đã bất bại 15 trận, thắng 11 trận trong số đó.

ĐT Anh sẵn sàng bỏ qua trận đấu với Iceland

Theo Sky Sports, UEFA có thể sẽ đồng ý để cho trận đấu giữa Đan Mạch và Iceland diễn ra theo đúng dự kiến. Điều này khiến cho ĐT Anh nhiều khả năng lựa chọn từ bỏ trận đấu với Iceland sau đó vài ngày.

Hiện tại, Chính phủ Anh cấm cả hai chiều nhập cảnh lẫn xuất cảnh từ Đan Mạch do nơi đây xuất hiện chủng mới của Covid-19. Nếu không đá, ĐT Anh chấp nhận thua 0-3 trước Iceland.

Partey lỡ đợt tập trung ĐTQG

Tiền vệ Thomas Partey được Arsenal thay ra sau 45 phút thi đấu với Aston Villa. HLV Mikel Arteta xác nhận sau trận đấu là Partey dính chấn thương và cần được kiểm tra kỹ lưỡng. Theo tờ Goal, tiền vệ này đã bỏ qua đợt tập trung ĐTQG và ở lại khu tập luyện của Arsenal để chữa trị chấn thương.

MU cấm Lindelof đá cho ĐTQG Thụy Điển

Theo tờ Mirror, MU yêu cầu Victor Lindelof không trở về làm nhiệm vụ ĐTQG bởi ĐT Thụy Điển sẽ có trận giao hữu với ĐT Đan Mạch, nơi xuất hiện chủng mới của Covid-19. Bởi vậy, MU buộc phải ra quyết định này để Lindelof không bị cách ly sau loạt trận ĐTQG. Liên đoàn bóng đá Thụy Điển sau đó cũng đã xác nhận thông tin này.

Đình Thi

Bình luận bài viết